+Aa-
    Zalo

    Trà Vinh: Lợi dụng nhà vắng người, gã xay lúa dâm ô bé gái 9 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến chở lúa về chà gạo thuê nhưng thấy chủ nhà đi vắng, Hoài liền thực hiện hành vi dâm ô với bé gái 9 tuổi và bị bé trai 7 tuổi phát hiện.

    Đến chở lúa về chà gạo thuê nhưng thấy chủ nhà đi vắng, Hoài liền thực hiện hành vi dâm ô với bé gái 9 tuổi và bị bé trai 7 tuổi phát hiện.  

    Hàng xay xát gạo của đối tượng đóng cửa từ khi xảy ra việc Hoài bị phát giác dâm ô bé gái. Ảnh: Người Đưa Tin

    Thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 30/6, Cơ quan CSĐT Công an H.Càng Long (Trà Vinh), cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hoài (37 tuổi, ngụ ấp Giồng Bèn, xã Huyền Hội, H.Càng Long, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, ngày 19/6, Hoài đến nhà một người dân ở xã Huyền Hội để chở lúa về nhà máy xay xát lúa gạo. Tuy nhiên, Hoài phát hiện bé gái 9 tuổi và bé trai 7 tuổi ở nhà không có người lớn nên nảy sinh dục vọng.

    Để thực hiện hành vi, Hoài tiến lại gần và dâm ô bé gái. Tuy nhiên, vụ việc nhanh chóng được người dân phát hiện, Hoài bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Sau đó, bé gái kể lại sự việc với người thân trong gia đình và đã trình báo đến cơ quan chức năng. Công an huyện Càng Long đã vào cuộc, tiến hành mời người đàn ông 37 tuổi để tiến hành lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan công an, Hoài đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, cơ quan chức năng địa phương cho biết, Hoài đang sống cùng vợ bằng nghề xay xát gạo, gã đàn ông này đã có 3 đứa con nhỏ.

    Ông Lê Văn Bé Mười, trưởng ấp Giồng Bèn cho biết, Hoài là người gốc Bắc, theo cha mẹ vào đây sinh sống được khoảng 10 năm nay. Vợ Hoài là người dân địa phương.

    Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-vinh-loi-dung-nha-vang-nguoi-ga-xay-lua-dam-o-be-gai-9-tuoi-a282147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan