+Aa-
    Zalo

    Xử vụ nghi dâm ô bé gái trong thang máy: Ông Nguyễn Hữu Linh trốn vào nhà vệ sinh khi đến tòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đúng 7 giờ, ông Nguyễn Hữu Linh xuất hiện tại tòa. Xe vừa dừng, ông Linh mở cửa, chạy vội lên cầu thang. Nhiều phóng viên đuổi theo nhưng bị cáo trốn trong nhà vệ sinh.

    Đúng 7 giờ, ông Nguyễn Hữu Linh mặc sơ mi xanh xuất hiện tại tòa. Xe vừa dừng, ông Linh mở cửa, chạy vội lên cầu thang. Nhiều phóng viên đuổi theo nhưng bị cáo trốn trong nhà vệ sinh ở tầng 4.

    [presscloud]10552[/presscloud]

    Nguồn: Zing.vn

    Sáng nay (25/6), ông Nguyễn Hữu Linh - Cựu Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng - đã có mặt tại TAND quận 4, TP.HCM với tư cách bị cáo của vụ án nghi dâm ô bé gái trong thang máy xảy ra ngày 1/4.

    Theo Zing.vn, 6 giờ 30, phóng viên các báo đã tập trung rất đông ở trước cổng TAND quận 4.

    Đúng 7 giờ, ông Nguyễn Hữu Linh mặc sơ mi xanh xuất hiện tại tòa. Xe vừa dừng, ông Linh mở cửa, chạy vội lên cầu thang. Nhiều phóng viên đuổi theo nhưng bị cáo trốn trong nhà vệ sinh ở tầng 4.

    Sau khi bị cáo Nguyễn Hữu Linh trốn trong nhà vệ sinh, các phóng viên được mời xuống phòng bên dưới lầu 1.

    Bên ngoài, lực lượng cảnh sát, dân phòng được huy động chốt chặn hai đầu và phía trước cổng tòa án để đảm bảo an ninh.

    Nguyễn Hữu Linh bước nhanh xuống xe... - Ảnh: Infonet

    Theo Dân trí, chủ tọa phiên tòa là ông Nguyễn Hải Nam - Phó chánh án TAND quận 4. Phiên tòa được xử kín theo yêu cầu của người đại diện theo pháp luật của cháu bé, người bị hại trong vụ án.

    Ngoài ra, thẩm phán Nguyễn Hải Nam cho biết, gia đình cháu bé cũng làm đơn xin xét xử vắng mặt người bị hại. Lý do là cháu bé đang được nghỉ hè nên gia đình đã đưa cháu bé về quê chơi, đồng thời gia đình không muốn việc xét xử một lần nữa sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý cháu bé.

    Về phần hình sự và dân sự trong vụ án, gia đình người bị hại không yêu cầu gì và đề nghị HĐXX xử lý theo quy định pháp luật.

    Bào chữa cho bị cáo Nguyễn Hữu Linh có luật sư Nguyễn Bá Học (Đoàn luật sư TPHCM). Được biết bị cáo Linh là người trực tiếp mời luật sư Học bào chữa cho mình.

    Ông Linh vội vã vào tòa - Ảnh: TTO

    Tuổi Trẻ trích dẫn nội dung vụ án thể hiện, ngày 1/4, tại chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, quận 4), khi một bé gái cầm bọc đồ đi vào thang máy, ông Linh tiến đến và ôm hôn. Sự việc được camera chung cư ghi lại.

    Khi làm việc với cơ quan điều tra, ông Linh thừa nhận sau khi uống bia đi vào thang máy, gặp bé gái dễ thương nên ôm hôn bé chứ không có mục đích thỏa mãn tính dục.

    Gia đình cháu bé cũng đề nghị không xử lý ông Nguyễn Hữu Linh.

    Tuy nhiên, sau đó cơ quan chức năng quận 4 đã khởi tố và truy tố ông Linh theo khoản 1 điều 146 Bộ luật hình sự 2015 về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-vu-nghi-dam-o-be-gai-trong-thang-may-ong-nguyen-huu-linh-tron-vao-nha-ve-sinh-khi-den-toa-a281107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan