+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm hương vị thuần chay đậm đà cùng nước tương Lá Bồ Đề

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Đối với các tín đồ ăn chay lâu năm, Bình Tây là thương hiệu úy tín bậc nhất với hơn 60 năm kinh nghiệm trên thị trường. Trong số các sản phẩm của thương hiệu này

    (ĐS&PL) Đối với các tín đồ ăn chay lâu năm, Bình Tây là thương hiệu úy tín bậc nhất với hơn 60 năm kinh nghiệm trên thị trường. Trong số các sản phẩm của thương hiệu này, nước tương Lá Bồ Đề là sản phẩm được tìm mua nhiều nhất.

    Thế nào là hương vị nước tương chuẩn “thuần chay”

    Nước tương vừa là một loại gia vị vừa là nước chấm quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày. Nước tương được làm từ hạt đậu nành – một loại ngũ cốc dinh dưỡng khá phổ biến tại Việt Nam. Trong ẩm thực, nước tương là một loại nước chấm lý tưởng, đồng thời là gia vị ướp và chế biến nhiều món ăn khác, phù hợp với cả người ăn chay và ăn mặn.

    Nếu người ăn mặn sử dụng nhiều nước mắm thì nước tương lại là thứ gia vị không thể thiếu đối với người ăn chay. Nước tương được làm từ hạt đậu nành, bột ngũ cốc, muối và nước, phù hợp với tín đồ nhà Phật hoặc những người có sở thích ăn chay.

    Nước tương chay truyền thống Lá Bồ Đề được làm theo phương pháp thủ công rất ngon và an toàn, nước tương có độ đạm cao, hương thơm hấp dẫn, ăn với cơm trắng cũng rất ngon. Đặc biệt, điểm nổi bật của nước tương Lá Bồ Đề nằm ở vị mặn mặn lại có phần ngọt đặc trưng, hương vị vừa phải có thể chấm đồ chay trực tiếp mà không sợ bị quá mặn hoặc gắt.

    Sản phẩm đạt chất lượng, chuẩn vị chay đáng để dùng thử

    Dù trải qua bao thăng trầm, Nước tương Lá Bồ Đề vẫn luôn chiếm lĩnh một góc bếp của mọi nhà, nhất là trong thời đại 4.0 hiện nay với vô số các loại nước tương đang có mặt trên thị trường.

    Vốn đóng vai trò quan trọn trong việc định hướng mùi vị món ăn, nếu thiếu nước tương thì sự thưởng thức vị giác sẽ kém hoàn hảo. Có thể đó chỉ là một miếng đậu hụ, vài cọng rau hay thậm chí một chén cơm trắng chấm với Nước Tương Lá Bồ Đề, tất cả dư vị củ nó đã khiến con người ta phải vấn vương hoài niệm.

    Ngày nay, giữa nhịp sống hối hả, hương vị truyền thống mà Nước Tương Lá Bồ Đề mang lại đã hoà quyện cùng hương vị hiện đại của món ăn, tạo nên bữa ăn hấp dẫn thơm ngon.

    Ăn chay nhất định phải lựa chọn nước tương chất lượng tốt

    Muốn sử dụng nước tương an toàn cho sức khỏe bạn cần lựa chọn nước tương có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định về chất lượng. Và nên chọn những lọa nước tương không chứa chất bảo quản và được lên men tự nhiên để cảm nhận được vị ngon, ngọt tự nhiên của loại nước chấm, gia vị này.

    Để bảo quản nước tương, khi mua về bạn nên bảo quản nơi râm mát, tránh bị nắng chiếu trực tiếp. Nếu chai nước tương đã mở nắp mà không được lưu giữ nơi có nhiệt độ thấp sẽ bị đắng.

    Có thể mua sản phẩm này ở đâu

    Hiện tại các sản phẩm của Bình Tây có thể mua tại các siêu thị co-op mart, co-op food và satra foods hoặc có thể liên hệ giao hàng tại trang chủ https://binhtayfood.com/ hoặc được tư vấn về các nhà phân phối gần nhất.

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-huong-vi-thuan-chay-dam-da-cung-nuoc-tuong-la-bo-de-a321925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.