+Aa-
    Zalo

    Trận chung kết U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan có thể xuất hiện tuyết rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trân chung kết giữa U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan tại Thường Châu sẽ diễn ra dưới nhiệt độ thấp, có thể xuất hiện Tuyết rơi.

    Trận chung kết giữa U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan tại Thường Châu sẽ diễn ra dưới nhiệt độ thấp, có thể xuất hiện Tuyết rơi.

    Theo dự báo từ trang thời tiết lớn nhất thế giới Accuweather, ngày 27/1 tới, tại Thường Châu, Trung Quốc - nơi U23 Việt Nam chơi trận chung kết VCK U23 châu Á 2018 U23 Uzbekistan sẽ xuất hiện thời tiết bất lợi.

    Cụ thể,đội tuyển U23 Việt Nam đang phải đối diện với khó khăn thời tiết tại Thường Châu (Trung Quốc). Theo đó, nhiệt độ tại Thường Châu (Trung Quốc) đang xuống gần 0 độ và đã có tuyết rơi. Dự báo mưa tuyết sẽ tiếp tục xảy ra trong những ngày tới. Đây là một thách thức cực lớn với các tuyển thủ U23 Việt Nam bởi chưa có cầu thủ nào được ra sân trong điều kiện thời tiết bất lợi như hiện nay.

    Trận chung kết giữa U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan có thể xuất hiện tuyết rơi.

    Theo những dự báo thời tiết tại Trung Quốc, Thường Châu (tỉnh Giang Tô) là một trong những nhiệt độ giảm xuống rất thấp và thậm chí là có tuyết rơi vào giữa tuần.

    Và trên thực tế và tối 24/1 cho đến rạng sáng 25/1, nhiệt độ tại Thường Châu đã giảm xuống dưới mức 0 độ C, kèm theo mưa tuyết rơi dày đặc. Tuyết phủ trắng xóa nhà cửa, cây cối, xe cộ trên đường.

    Theo một số người dân địa phương, hiện tượng này có thể còn kéo dài đến cuối tuần. Nếu như vậy, trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan có thể sẽ phải diễn ra trong điều kiện mưa tuyết.

    Trang thời tiết lớn nhất thế giới Accuweather đưa ra dự báo, tại Thường Châu vào ngày thứ bảy 27/1/2018 tới sẽ có thể có tuyết và mưa tuyết nhẹ, nhiệt độ dao động từ -2 đến 1 độ C.

    Đây là một điều kiện thi đấu vô cùng bất lợi với U23 Việt Nam bởi thời tiết lạnh giá sẽ khiến thể lực của các cầu thủ sẽ xuống nhanh và dễ gặp những chấn thương.

    Trong khi đó, với U23 Uzbekistan thì đây lại là điều rất bình thường. Đội bóng Trung Á này không xa lạ gì với mưa tuyết.

    Theo lịch thi đấu, trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 27/1 tại sân vận động Changzhou Olympic Sports Centre, Thường Châu (Trung Quốc).

    Nhân Văn (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-chung-ket-u23-viet-nam-u23-uzbekistan-co-the-xuat-hien-tuyet-roi-a217579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan