+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành bảo vệ Lệ Rơi bước vào showbiz Việt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người chê Trấn Thành hạ thấp mình khi là danh hài nổi tiếng lại đi chụp ảnh cùng "thảm họa âm nhạc" Lệ Rơi đang cố bước chân vào showbiz.

    (ĐSPL) - Gần đây, Trấn Thành đăng tải một bức ảnh chụp chung với Lệ Rơi và nghệ sĩ Việt Hương. Nhiều người chê Trấn Thành hạ thấp mình khi là danh hài nổi tiếng lại đi chụp ảnh cùng "thảm họa âm nhạc" đang cố bước chân vào showbiz.
    Trước những bình luận có phần tiêu cực đó, Trấn Thành đã có những chia sẻ về lý do đăng bức hình và cho biết thêm nhiều tin tức về Lệ Rơi. Anh lý giải việc đăng hình chụp chung với Lệ Rơi trên trang Facebook cá nhân: "Mấy hôm nay mọi người lên án Trấn Thành và Việt Hương sao Lệ Rơi "như vậy", anh chị "như vầy" mà chụp hình với Lệ Rơi. Xàm!
    Tui cũng không hiểu cái chữ "như vậy" và "như vầy" của các bạn là nghĩa gì nữa. Ba tụi tui cùng là con người thôi mà, cùng có cha có mẹ, cùng là những người vui tính, cùng chung quốc tịch, và cùng có quyền được chụp hình lưu niệm mà".

    Bức ảnh Trấn Thành và nghệ sĩ Việt Hương chụp chung với Lệ Rơi.


    Trấn Thành viết thêm: "Thấy cũng buồn. Buồn không phải vì mọi người lên án mình, mà buồn vì sao có quá nhiều người lại suy nghĩ kỳ lạ như vậy: "Lệ Rơi có phải là quái vật hay tội nhân thiên cổ gì đâu mà không được chụp hình chung?".
    Theo đó, MC Trấn Thành tiết lộ thêm, anh và Việt Hương chụp hình chung với Lệ Rơi khi cả ba cùng góp mặt trong một chương trình truyền hình. Ai làm Trấn Thành - Việt Hương cười được người đó sẽ có 100 triệu đồng. Ai cũng có thể đăng ký tham dự chương trình và Lệ Rơi là một thí sinh.
    "Các bạn ơi, khẳng định lại một lần nữa, Lệ Rơi là một người rất bình thường, rất đàng hoàng và thậm chí đáng yêu hơn rất nhiều những người chỉ biết ngồi không mà chê bai, phán xét người khác. Ít ra cậu ấy chỉ là một người ham vui, yêu đời và hơi ngờ ngệch. Nhưng cậu ấy rất chân thật, và tốt tánh.

    Chúng ta không nên quá ác cảm với bạn ấy, bạn ấy có làm gì đâu. Không thể làm ca sỹ để mang đến cho các bạn những bài hát hay, thì vẫn có thể là một người hài hước mang đến cho các bạn những câu chuyện buồn cười mà. Anh ta đâu có làm gì xấu đâu. Nếu không thích, thì ta đừng xem, chứ không nên miệt thị người ta như vậy, tội nghiệp.
    Tôi tin là sau khi chương trình được phát sóng mọi người sẽ có ánh nhìn thiện cảm hơn với nhân vật này" - Trấn Thành viết.
    Sau tâm sự này, nhiều fan của Trấn Thành vẫn có những ý kiến phản ứng thái quá và cho rằng anh ủng hộ Lệ Rơi vào showbiz. Chính vì thế, Trấn Thành tiếp tục "nói một lần cuối về việc này".

    Trấn Thành khẳng định việc chụp hình với Lệ Rơi hoàn toàn xứng đáng chứ không phải anh có ý định bảo vệ Lệ Rơi bước vào showbiz.


    "Các bạn làm ơn hiểu cho rõ: bài viết của tui lý giải cho việc tôi và chị Việt Hương chụp hình với Lệ Rơi là 1 điều hoàn toàn chính đáng, chứ tôi không viết để bảo vệ Lệ Rơi bước vào showbiz Việt!
    Dĩ nhiên Lệ Rơi thì làm sao có thể gọi là ca sĩ được. Ảnh cũng tự biết luôn. Và chuyện mọi người PR anh ấy để câu view cũng là chuyện của truyền thông, tôi vô can.
    Tôi chưa bao giờ ủng hộ hay đồng tình gọi Lệ Rơi là ca sỹ cả. Nhưng mọi người làm ơn nhớ dùm, bức ảnh này được chụp khi chúng tôi tham gia một gameshow nơi mà chúng tôi là giám khảo và anh ta là một thí sinh. Lệ Rơi không phải là một nghệ sỹ, và cả anh ấy cũng hiểu điều đó, nhưng chúng ta đâu thể cấm người ta tham gia một gameshow dành cho mọi đối tượng thí sinh tham gia được đâu, đúng không ạ" - Trấn Thành khẳng định.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bao-ve-le-roi-buoc-vao-showbiz-viet-a91072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan