+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành “đốn tim” phụ huynh bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từng gặp khó khăn trong việc nói lời yêu thương với bố mẹ trong clip “Những màn tỏ tình khó đỡ” dậy song công đồng mạng tuần qua, liệu Trấn Thành đã tìm ra...

    (ĐSPL) - Từng gặp khó khăn trong việc nói lời yêu thương với bố mẹ trong clip “Những màn tỏ tình khó đỡ” dậy song công đồng mạng tuần qua, liệu Trấn Thành đã tìm ra tuyệt chiêu gì để “tỏ tình” một cách dễ dàng hơn?

    Tuyệt chiêu “tỉnh tò” cực Chất của Trấn Thành

    Được biết đến là một trong những MC hoạt ngôn nhất nhì showbiz, thế nhưng khi chấp nhận thử thách “Tỏ tình với ba mẹ” vừa qua, anh chàng lại khiến ba hiểu lầm là đang quay phim, giải thích thế nào cũng không xong. Qua đó mới thấy, việc bày tỏ yêu thương với ba mẹ bằng lời nói quả thật không dễ dàng chút nào! Tuy nhiên với Trấn Thành, khó không có nghĩa là không thể. Sau cùng thì anh cũng đã tìm được bí quyết để “tỏ tình” với ba mẹ cực dễ mà cực chất, không có gì phải ngại nữa.

    Phấn khích với chiếc cốc “Gia đình là số 1” đốn tim ba mẹ - “Ba nghiêm khắc nhưng con cần là có”

    Trấn Thành thích thú khoe ảnh chụp với chiếc Cốc “Gia đình là số 1” thứ 2 mà anh mới sưu lầm.

    “Yêu thương thành lời, tuyệt vời biết mấy”

    Trấn Thành chia sẻ: “Từ sau hôm nhận thử thách và bị hố đến giờ, Trấn Thành quyết tâm phải tìm được cách nào đó để bày tỏ yêu thương của mình đến với ba mẹ mà không còn gặp tình huống khó đỡ như vừa rồi. Bí kíp chính là chiếc ly độc đáo mang chủ đề “Gia đình là số 1” với những câu châm ngôn tinh nghịch về gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho Thành cũng như các bạn trẻ có thể mạnh dạn bày tỏ yêu thương đến ba mẹ dịp Tết này.”

    “Ba nghiêm khắc, nhưng con cần là có”- Trấn Thành thừa nhận “quá đúng với mình và ba ở nhà, sao mà hay quá”.

    Cũng như Trấn Thành, đa số các bạn trẻ hiện nay đều mang trong lòng nỗi e ngại và ngượng ngùng khi nói lời yêu thương với các thành viên trong gia đình mình. Để khuyến khích các bạn trẻ, mạnh dạn bày tỏ tình cảm với những người thân yêu, Trấn Thành còn thông báo tặng 500 chiếc ly “tỏ tình” độc đáo này đến 500 bạn may mắn nhất trên Facebook của mình.

    Trấn Thành tâm sự: “Hy vọng không chỉ dịp Tết này, mà mọi lúc mọi nơi, các bạn sẽ luôn nói được lời yêu của mình. Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc và là nơi luôn chờ đón bạn, dù thế nào đi nữa!”

    500 chiếc ly tỏ tình cực độc đáo sẽ được Trấn Thành dành tặng cho 500 fans nhân dịp năm mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-don-tim-phu-huynh-bat-ngo-a78130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan