+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi: Ngọc Lan ghi điểm khi đóng tình nhân với Trấn Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tài ứng biến hài hước của Ngọc Lan trong "Ơn giời cậu đây rồi" tập 10 khiến giám khảo khó tính Hoài Linh cũng phải vỗ tay khen ngợi.

    (ĐSPL) - Tài ứng biến hài hước của Ngọc Lan trong "Ơn giời cậu đây rồi" tập 10 khiến giám khảo khó tính Hoài Linh cũng phải vỗ tay khen ngợi.

    Trong tập 10 của "Ơn giời cậu đây rồi" Ngọc Lan là người thứ hai mở cánh cửa để gặp trưởng phòng của mình. Khán giả vừa gặp khách mời dễ thương này trong tuần trước trong vai cô Tấm. Ngọc Lan kể “có hai tình huống mà làm Lan rất bất ngờ. Một là lúc mở cửa vô đã thấy hai nhân vật rất là xinh gái. Hóa trang đó rất hài hước làm Lan chỉ biết đứng cười thôi chứ không nói được gì nhiều. Tình huống thứ hai là lúc anh Trường Giang lấy bịch “cam sành”, lúc đó không biết phải phản ứng như thế nào tại nếu nói rõ quá thì hơi bị phản cảm so với khán giả”.

    Cô cũng thú nhận rằng: “lần trước Lan hơi bị mất bình tĩnh tại hóa trang của anh Trường Giang và Chí Tài buồng cười quá làm Lan không suy nghĩ được gì nhiều cả”. Nên Lan mong lần này được hóa trang “thành một nhân vật hơi đanh đá, hung dữ, hơi đốp chát một xíu. Lan nghĩ đó là thế mạnh của Lan nên hy vọng được làm một nhân vật như vậy”.

    Đạo cụ dành cho Ngọc Lan chính là nón là và đôi quang gánh, cô được mặc áo bà ba thướt tha dịu dàng. Cô đoán chắc mình đang đi bán tàu hũ. Cuộc đời Ngọc Lan chưa kịp nở hoa thì đã phải gặp một cô gái cùng làng không biết ở đâu ra. Cô này nhiệt liệt hoan nghênh Ngọc Lan vì đã quyết tâm phản đối việc trai gái hai làng gặp nhau, cô còn hỏi Ngọc Lan nãy nói gì về trai làng bên có nhớ không.

    Ngọc Lan suy nghĩ một hồi với vẻ mặt rất tự nhiên thì quyết định phán “Làng bên ruộng lúa phì nhiều, làng ta nhà cửa xác xơ tiêu điều”, và cũng đồng tình việc con gái xinh đẹp làng mình ai lại đi quan tâm tới con trai làm bên.

    Ấy vậy mà lúc vắng mặt chị trưởng làng, một anh chàng đầu xù tóc rối xuất hiện. Đó chính là trưởng phòng Trấn Thành. Vừa nhìn Ngọc Lan đã trêu quả đầu của Trấn Thành ngay: “anh vừa núp ở cột điện phải hông, dang nắng lắm phải hông?” làm Hoài Linh cũng thích chí khen ngợi.

    Ngọc Lan với Trấn Thành phối hợp ăn ý như đang diễn một vở kịch tập dượt rất nhiều lần vậy. Khán giả thích thú khi xem những phản ứng của Ngọc Lan trước Trấn Thành. Lúc được hỏi có nhớ anh không thì cô mắc cỡ núp vào tường ngay, bị Trấn Thành trêu “mắc cỡ gì mà mắc dịch muốn chết á”.

    Hóa ra anh chàng này có nhan sắc “xinh đẹp” như thế là để nhỡ hai trưởng làng nếu có phát hiện thì còn giả điên kịp. Thế là bắt Ngọc Lan phải “đầu bù tóc rối” theo mình. Đôi trẻ đang cố phá lời cấm cản của hai làng.

    Trai làng Lái và gái làng Giông muôn đời không được tới với nhau. Trấn Thành gài bẫy Ngọc Lan hỏi hai làng mà ghép tên lại thì sao. Cô nàng lanh trí lái sang hướng khác: “Là giống lai đó”. Khán giả vỗ tay khen cô thông minh. Ngọc Lan cố né mãi cuối cùng cũng bị anh chàng tóc “giật điện” ép nói cho được chữ “lai giống” để chứng mình cho sự kết hợp tuyệt vời giữa hai làng.

    Anh tiếp tục hờn giận bắt bẽ bạn gái chuyện thầy cô ôm anh xe ôm chặt lắm. Thế là bắt cô ôm để chứng minh mình có giá trị hơn anh xe ôm. Ngọc Lan được nước nhảy luôn lên lưng Trấn Thành đòi cõng.

    Cô này còn ôm một anh khác theo lời kể của chàng trai da ngăm. Cô gái lý sự giải thích đại “hôm qua em đi bán tàu hũ, bị vấp trái chanh, trượt chân em té, nó ôm em lại chứ sao, em là người phụ nữ đẹp mà”. Anh người yêu nghe xong không tin thả luôn cô nàng rơi phịch xuống đất. Hóa ra cô gái bị lừa, anh ấy nói cô ôm thằng Tèo hàng xóm 4 tuổi. Anh ta lại đòi cô gái hôn tay giống như lúc cô hôn Tèo. Cô gái chứng minh tình cảm hai người ngay lập tức. Không ngờ chàng trai nhỏ nhẹ “Cảm ơn em, em đừng có chà, anh không thích máy hút bụi” .

    Tưởng chuyện tình vui vẻ êm đẹp ai ngờ trưởng làng Lái xuất hiện. Anh chàng trở mặt ngay: “con điên kia, mày làm gì ở đây”. Trưởng làng vừa đi, cả hai lại tiếp tục hạnh phúc, ôn lại kỷ niệm xưa trong bộ dạng đầu bù tóc xối.

    Trấn Thành rủ Ngọc Lan chơi hát nối: “Em có nhớ ngày xưa mình hát cái đầu, cái đuôi không?”. Cả hai hát qua hát lại. Ngọc Lan đòi chơi tới sáng trong khi Trấn Thành bí không chịu chơi nữa, còn bắt Ngọc Lan tự giải đố luôn. Sau màn thi hát thì tới màn nhảy đầy sôi động.

    Cô gái quyết định bất chấp tất cả để hai người tới với nhau. Trấn Thành gài bẫy Ngọc Lan, đang chuẩn bị tới cảnh hôn thì trưởng làng Giông đi họp trở về. Ngọc Lan nhanh lẹ trở mặt khi phản ứng: “Đi ra, trả tiền chưa?”. Hoài Linh bấm chuông dừng tình huống khi Ngọc Lan nghĩ ra chiêu đòi tiền thông minh này.

    Hoài Linh cho rằng “lúc em làm thơ nói về hai làng, diễn tả lại đúng. Vì khi Trấn Thành xuất hiện anh thấy đầu y chang như lúa bị đạo ôn. Xử lý câu đầu tiên của em anh thích nhất là Trấn Thành bị giật điện. Múa cột của em của em đúng con gái nhà quê, cầm gậy múa thì cũng là múa cột. Hai bạn đã mang tới những tiếng cười rất thú vị cho khán giả”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-ngoc-lan-ghi-diem-khi-dong-tinh-nhan-voi-tran-thanh-a74289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan