+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành lần đầu lên tiếng việc"dễ dãi" để "hot boy trà sữa" giành 150 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trấn Thành công nhận có chút ưu ái đặc biệt dành cho Tấn Lợi nhưng anh cũng khẳng định không có sự thiên vị nào dành cho "hot boy trà sữa".

    Trấn Thành công nhận có chút ưu ái đặc biệt dành cho Tấn Lợi nhưng anh cũng khẳng định không có sự thiên vị nào dành cho "hot boy trà sữa".

    [mecloud]qDTorj67n1[/mecloud]

    Trong buổi trả lời truyền thông tại một sự kiện, Trấn Thành bất ngờ đề cập đến những chỉ trích về việc anh quá dễ dãi để "hot boy trà sữa" Tấn Lợi chiến thắng một cách dễ dàng ở Thách thức danh hài mùa 3.

    Nam danh hài cho rằng mình không thanh minh mà chỉ cho khán giả hiểu rõ bản chất của sự việc. Trấn Thành khẳng định mình không hề nhớ Tấn Lợi đã tham gia mùa trước, nếu không tin có thể hỏi nghệ sĩ Việt Hương, cho đến khi xem lại clip mùa trước vẫn không hề ấn tượng về phần thi đó. Nhận xét về phần thi của Tấn Lợi mùa trước, Trấn Thành nói đó là một phần khi rất dở, "hot boy trà sữa" lúc đó không hiểu gì về hài kịch mà chỉ bắt chước như một con vẹt, ra sân khấu làm nhiều trò và thất bại.

    Còn ở mùa sau, Tấn Lợi mang con người chân thật của mình lên thì gây được tiếng cười. Còn nếu Tấn Lợi có cố tình ngây thơ thì cậu ấy vẫn làm đúng và không làm gì sai.

    Anh khẳng định: "Tấn Lợi không làm gì sai hết. Tôi và Trường Giang ngồi đó đều khẳng định đó là sự ngây thơ, có một tí thông minh nhưng có sự chân thật chứ không thể nào diễn trước mặt hai người."

    Xem lại phần thi của Tấn Lợi trong đêm Gala chung kết:

    [mecloud]Vdo48Ie6Rs[/mecloud]

    Trấn Thành cho biết lúc ghi hình lần đầu của Tấn Lợi đến vòng Gala thời gian cách nhau không xa vì thế tâm trạng của anh khá thoải mái và có cảm tình với "hiện tượng" Tấn Lợi vì thế anh cởi mở hơn với anh chàng này.

    Tuy nhiên, khán giả có khó tính hơn là do tin đồn giả tạo của Tấn Lợi đã ảnh hưởng đến tình cảm dành cho chàng trai này nên khi Trấn Thành cười thì khán giả cho rằng anh quá dễ dãi.

    Trấn Thành và Trường Giang trong đêm gala.
    [poll3]1562[/poll3]

    "Trường Giang không cười có thể vì anh ấy nghiêm khắc, soi kỹ hơn. Còn tôi thì khuyến khích. Hai giám khảo có hai trường phái khác nhau thì mới tạo nên điểm thu hút của chương trình." - Trấn Thành cho biết.

    Anh cũng chia sẻ những khó khăn, áp lực của các nghệ sĩ hài khi liên tiếp hài kịch bị chỉ trích là nhàm nhí. "Một bài hát có thể hát lại 10 năm nhưng một kịch bản hài chỉ được diễn một lần, một lần duy nhất, người nào xem rồi thì không thể cười được nữa", Trấn Thành chia sẻ.

    Trấn Thành cũng có nhận định riêng về gameshow hiện nay, anh cũng xác nhận có những gameshow mất chất lượng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-lan-dau-len-tieng-viecde-dai-de-hot-boy-tra-sua-gianh-150-trieu-a183386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan