+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do chưa có con với bà xã Hari Won

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong chương trình Thành phố 18h, nam nghệ sĩ Trấn Thành lần đầu tiên chia sẻ về lý do anh và Hari Won chưa có con dù đã kết hôn nhiều năm.

    Tối ngày 12/8, tập 2 chương trình Thành phố 18h được phát trực tiếp trên 10 trang Fanpage với sự tham gia của Hoa hậu H'Hen Niê, MC Trấn Thành, Phùng Thế Phi, Hồng Phượng, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, diễn viên Kim Đào, nhóm MTV và cascadeur Lữ Đắc Long.

    tran thanh lan dau tiet lo ly do chua co con voi ba xa hari won1
    Hoa hậu H'Hen Niê và MC Phùng Thế Phi dẫn dắt tập 2 chương trình Thành phố 18h.

    Hoa hậu H'Hen Niê và MC Phùng Thế Phi là hai trong số những thành viên tích cực của đội tình nguyện viên nghệ sĩ Nhà văn hóa Thanh niên TP. HCM tham gia hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm, điều phối tiêm vắc xin, mua hàng online giúp người dân ở siêu thị, cắt tóc, hát... phục vụ nhân viên y tế, bệnh nhân mắc COVID-19 từ những ngày đầu.

    Cùng xuất hiện trong chương trình, nghệ sĩ Trấn Thành đã mang đến cho khán giả không gian âm nhạc cùng những thông điệp đầy ý nghĩa. Chia sẻ về lý do làm thiện nguyện theo cách thầm lặng, Trấn Thành cho biết, bản thân anh làm những điều tốt đẹp là do cảm thấy thích và nên làm: "Chúng ta sống trong cuộc sống này, tôi nghĩ COVID-19 này dạy cho mình rất nhiều bài học. Nó giúp chúng ta có thời gian suy nghĩ mọi thứ, về những điều xung quanh.

    tran thanh lan dau tiet lo ly do chua co con voi ba xa hari won2
    Nam MC chia sẻ về cách làm từ thiện của mình.

    Bên cạnh đó, anh cũng lần đầu chia sẻ về lý do anh và Hari Won chưa có con dù đã kết hôn nhiều năm. "Đã có rất nhiều anti-fan hỏi chúng tôi tại sao lấy nhau nhiều năm rồi mà không có con thế này thế kia. Tuy nhiên, không phải tôi không thể mà vì tôi không muốn. Đơn giản vậy thôi".

    tran-thanh-lan-dau-tiet-lo-ly-do-chua-co-con-voi-ba-xa-hari-won.mp4

    Nam MC giải thích thêm: "Khi có con thì mình đã tạo ra cho thế giới này một sinh linh, có thể là tốt hoặc xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đầy đủ sự bảo bọc, chăm sóc hay chia sẻ của bố mẹ. Nhiều khi mình không muốn con mình lớn lên sẽ như thế nào. Và hy vọng rằng, sau mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian suy nghĩ lại mọi thứ".

    tran thanh lan dau tiet lo ly do chua co con voi ba xa hari won4
    Trấn Thành từng đề cập đến chuyện sinh em bé và được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

    Trước đó vào hồi tháng 2, Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái dài thể hiện thái độ bức xúc liên quan đến chuyện sinh con của Hari Won. Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Hari Won và khẳng định: "Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả".

    Mặc dù có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc song việc Trấn Thành và Hari Won chưa sinh con khiến cộng đồng mạng quan tâm. Trấn Thành cũng từng lên tiếng nói về dự định gia đình có thêm thành viên mới: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-lan-dau-tiet-lo-ly-do-chua-co-con-voi-ba-xa-hari-won-a510071.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan