+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích ở Rap Việt: Ai rảnh diễn suốt 15 năm làm nghề như vậy?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trấn Thành thừa nhận anh là người nhạy cảm và dễ xúc động nhưng phủ nhận những ý kiến cho rằng anh khóc là đang diễn.

    Sau những lùm xùm về bản thân trong chương trình Rap Việt, Trấn Thành đã có những chia sẻ chân thành để khán giả hiểu hơn về anh.

    Trấn Thành nổi tiếng là người hài hước với lối dẫn linh hoạt, kết hợp nhuần nhuyễn giữa tính giải trí và tính chuyên môn. Tuy nhiên, không ít lần anh vướng phải tranh cãi vì tính đa sầu đa cảm và dễ rơi nước mắt.

    Nhiều khán giả nhận xét, Trấn Thành chưa biết cách kìm nén cảm xúc. Vì khóc quá nhiều nên anh được mọi người đặt biệt danh là "Thành Cry". Trước những lùm xùm xung quanh câu chuyện dẫn dắt Rap Việt, Trấn Thành lần đầu lên tiếng.

    Vì khóc nhiều trong chương trình Rap Việt nên khán giả đã đặt cho anh biệt danh "Thành Cry".

    Nam MC cho biết, chấp nhận với cái tên do khán giả đặt và đồng ý rằng mình là người nhạy cảm, dễ xúc động. Anh viết trên trang cá nhân: "Trấn Thành là như thế, từ những ngày bắt đầu vào nghề. Chứ không phải chỉ với chương trình này, hay gần đây tôi mới như vậy".

    Tuy nhiên, Trấn Thành phủ nhận việc bản thân khóc là đang diễn và hy vọng khán giả có thể thông cảm cho con người thật của mình. Đồng thời, anh cũng cho biết một vài tiết mục đã bị nhà đài cắt bớt thời lượng:

    "Có thể tiết mục Sơn Tinh, Thuỷ Tinh về cắt dựng thế nào dẫn đến việc quý vị cảm thấy giọt nước mắt tôi tràn ra RẤT VÔ LÝ. Tôi coi lại, tui cũng thấy nó vô lý. Nhưng có lẽ vì người ta không đủ thời lượng, phải cắt lướt bớt quá trình, nên nhìn thấy tôi khóc ngay đó rất vô lý. Còn đúng những gì xảy ra ở hiện trường thì chắc chắn, với sự thăng hoa và quy mô của tiết mục ngay hôm đó.... người khóc trong trường quay không chỉ một mình tôi".

    Trấn Thành đã có những chia sẻ chân thành xung quanh những lùm xùm liên quan đến cách dẫn chương trình.

    Ngoài ra, Trấn Thành khẳng định bản thân không thiên vị ai cả. Bởi lẽ, anh không thể nhớ hết tên và phần trình diễn của từng thí sinh. Sau mỗi tiết mục, anh phải nhờ ban biên tập đưa tài liệu để đọc phần lời do các rapper đã soạn.

    Trấn Thành cũng chia sẻ bản thân không muốn vượt qua giới hạn cho phép của một người dẫn chương trình. Tuy nhiên, đa số các rapper là người sống nội tâm nên anh cần tìm cách để khơi dậy cảm hứng cho họ. Khi mọi người nói càng ít, anh càng phải nói nhiều hơn, đó mới là nhiệm vụ của một người dẫn chương trình.  

    Trấn Thành nhận định mình đang thực hiện nhiệm vụ của một người dẫn chương trình.

    An Nhiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-len-tieng-khi-bi-chi-trich-o-rap-viet-ai-ranh-dien-suot-15-nam-lam-nghe-nhu-vay-a341432.html
    Sự kiện: Rap Việt 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan