+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành quyên góp được hơn 8 tỷ đồng, khẳng định nghệ sĩ Việt làm từ thiện bằng tấm lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Số tiền quyên góp được Trần Thành sẽ gửi gắm cho những người nghệ sĩ đang có những hành động thiết thực giúp bà con vùng lũ vượt qua khó khăn.

    Số tiền quyên góp được Trần Thành sẽ gửi gắm cho những người nghệ sĩ đang có những hành động thiết thực giúp bà con vùng lũ vượt qua khó khăn.

    Trấn Thành khẳng định các nghệ sĩ làm từ thiện bằng cả tấm lòng.

    Sáng ngày 19/10, trên trang cá nhân, Trấn Thành thông báo anh đã nhận được số tiền quyên góp hơn 8 tỷ đồng sau 3 ngày kêu gọi.

    "Trấn Thành đội ơn khán giả cả nước đã chung tay cùng tôi để làm nên điều kỳ diệu cho bà con ở miền Trung. Tôi sẽ làm tròn con số này thành 8,7 tỷ đồng (trong đó có 300 triệu đồng của tôi)", nam MC chia sẻ.

    Không chỉ Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ Việt thời gian qua luôn nhiệt tình với những hoạt động thiện nguyện hướng về đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, trên mạng xã hội không ít người lại bày tỏ sự nghi ngờ đối với những hành động thiết thực của các nghệ sĩ.

    Trần Thành nhấn mạnh: "Tụi em làm từ thiện bằng cả tấm lòng. Tuyệt đối không ăn không cắn một đồng nào trong này. Ai ăn mớ tiền này sống đâu có thọ. Và tụi em hoàn toàn đủ khả năng để kiếm ra số tiền như thế này nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp tụi em".

    Ông xã của Hari Won cũng nhắn nhủ: "Ai tin tưởng thì gửi gắm ở em, chứ em không dụ dỗ hay ép buộc ai cả. Những lời bàn tán thị phi trong lúc này em nghĩ không nên. Thay vì mở miệng ra nói một điều gì xấu, ta hãy xắn tay áo lên làm một điều gì tốt đi".

    Trấn Thành cho biết, do vướng lịch quay phim từ trước, nên anh không thể sắp xếp thời gian để trực tiếp bay vào miền trung. Do đó, anh gửi gắm số tiền ủng hộ tới những người anh người chị thân thiết đang trực tiếp đồng hành cùng bà con miền Trung vượt qua mưa lũ như MC Đại Nghĩa, ca sĩ Thủy Tiên và mẹ của Hồ Ngọc Hà.

    Ngoài Trấn Thành, Thủy Tiên kêu gọi quyên góp hơn 60 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thông báo nhận được tiền quyên góp hơn 4 tỷ đồng. Ca sĩ Trung Quân quyên góp 400 triệu đồng, Mỹ Lệ góp 500 triệu đồng. Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị ra Quảng Trị để giúp sức sau khi quyên góp được 500 triệu đồng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-quyen-gop-duoc-hon-8-ty-dong-khang-dinh-nghe-si-viet-lam-tu-thien-bang-tam-long-a343063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan