+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành quyên góp được 3,2 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ sau một ngày kêu gọi, Trấn Thành thông báo đã quyên góp được 3,2 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung.

    Chỉ sau một ngày kêu gọi, Trấn Thành thông báo đã quyên góp được 3,2 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung.

    Sau 1 ngày, Trấn Thành đã nhận về 3,2 tỷ đồng tiền quyên góp ủng hộ miền Trung

    Trưa nay (16/10), Trấn Thành đã thông báo số tiền quyên góp sau 1 ngày lên tới 3 tỷ 200 triệu đồng. Nam MC cho biết sau ngày 19/10 anh sẽ dừng nhận tiền quyên góp, đích thân tới miền Trung để trao lại những nhu yếu phẩm và tiền cho bà con.

    "Cấp báo! Hết ngày hôm qua, tài khoản em đã nhận hơn 3 tỷ 200 triệu. Tin vui! Em cảm ơn cả nhà đã tin em! Ngày 19 chốt đơn nha. Qua 19 không gửi em nữa nha! Em cảm ơn!", Trấn Thành vui mừng thông báo.

    Trước đó, Trấn Thành cho biết anh đóng góp 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung. Nam MC kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay giúp đỡ người dân các tỉnh đang gặp khó khăn vì lũ lụt.

    "Chúng ta hãy chung tay góp sức, mỗi người chia sẻ một ít cho bà con miền Trung. Tôi sẽ tới đó giúp bà con. Thiên nhiên đối xử tệ với bà con miền Trung quá. Mỗi năm đều bị, không biết bao giờ mới dứt", Trấn Thành kêu gọi trên trang cá nhân. Số tiền quyên góp sẽ được Trấn Thành chuyển ra miền Trung để mua nhu yếu phẩm cứu trợ cho đồng bào.

    Cùng với Trấn Thành, Thủy Tiên, Mỹ Tâm, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nhiều sao Việt cũng đang kêu gọi, gây quỹ hỗ trợ người dân miền Trung.

    Mới đây, Lý Hải - Minh Hà thông báo đã nhận được 3,5 tỷ đồng. Cặp nghệ sĩ dự định khi nước rút sẽ ra miền Trung giúp đỡ cho những đối tượng đặc biệt khó khăn, thiệt hại lớn về người và tài sản.

    Thủy Tiên là người kêu gọi được nhiều nhất với số tiền lên tới 30 tỷ đồng sau 3 ngày kêu gọi. Nữ ca sĩ trực tiếp đến Huế trao nhu yếu phẩm và tiền cứu trợ cho người dân.

    Sáng ngày 16/10, ca sĩ Mỹ Tâm đã có mặt ở xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam để tặng quà cứu trợ cho người dân vùng lũ. Những hình ảnh trong chuyến đi cứu trợ cho đồng bào miền Trung được chính nữ ca sĩ cập nhật trên trang cá nhân.

    Không chỉ hỗ trợ người dân những nhu yếu phẩm cần thiết, Mỹ Tâm còn thăm hỏi, động viên và trao tận tay bà con hỗ trợ một phần về tài chính, hi vọng mọi người có thể cố gắng vượt qua đợt khó khăn này.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-quyen-gop-duoc-32-ty-dong-ung-ho-mien-trung-a342796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan