+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành rơi nước mắt khi nhắc đến người yêu cũ trên sóng truyền hình

    (ĐS&PL) - Thông tin Trấn Thành khóc khi nhắc đến người yêu cũ trên sóng truyền hình đã thu hút sự chú ý của dư luận.

    Mới đây, câu chuyện Trấn Thành chia sẻ về người yêu cũ trong chương trình "Người Ấy Là Ai" đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trên sân khấu, nam MC không kìm được nước mắt khi thổ lộ rằng anh cảm thấy hối hận vì không thực hiện lời hứa cưới người phụ nữ đã ở bên anh trong thời gian khó khăn.

    Cụ thể, trong buổi trò chuyện trên sân khấu chương trình hẹn hò, Minh Hoàng - một vũ công xuất sắc trong vũ đoàn Bước Nhảy, đã chia sẻ cảm xúc hối hận vì đã bỏ lỡ cơ hội được bên người mình yêu thương, do bận rộn với việc tìm kiếm thành công trong công việc. Ngay lập tức, Trấn Thành đã dùng câu chuyện của chính mình để an ủi và động viên chàng trai này.

    "Anh cũng có mối tình giống em, cũng đúng tầm tuổi này. Những lúc khó khăn nhất người ta ở bên anh, anh có hứa sẽ đám cưới với cô ấy nhưng anh không làm được. Cũng như em, trong thời điểm đó, anh phát triển nhanh, anh có sự nghiệp. Lúc đó anh trách bản thân mình nhiều. Nếu có thể nói một trong những người anh có lỗi nhất và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi thì đó là người bạn gái mà anh kể cho em", Trấn Thành nghẹn ngào chia sẻ.

    Đáng chú ý, Trấn Thành còn tiết lộ chuyện anh gặp người cũ trong một trung tâm thương mại. Nam MC khóc rất nhiều vì không dám đối diện: "Có một lần anh gặp cô ấy ở trung tâm thương mại, vô tình đứng nhìn nhau và khóc rất nhiều, không biết tại sao khóc, chỉ biết là: 'Chết rồi, mình không dám đối diện lại với con người này'. Mình sai quá mà".

    tran thanh roi nuoc mat khi nhac den nguoi yeu cu tren song truyen hinh2

    Trấn Thành khóc khi nhắc về người yêu cũ.

    Được biết, đây là lần hiếm hoi Trấn Thành đề cập đến người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình, điều này đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng và trở thành đề tài gây tranh cãi.

    Hiện tại, nam MC đang hạnh phúc bên nữ ca sĩ Hari Won. Anh đã thừa nhận rằng anh yêu Hari vì sự chân thành, đáng yêu và đặc biệt là sự dũng cảm của cô khi dám yêu một người như anh.

    Sau 7 năm sống chung, Trấn Thành và Hari Won đã trải qua nhiều thăng trầm. Cặp đôi này cũng đã phải đối mặt với nhiều lùm xùm, trong đó có tin đồn về việc "ký kết hợp đồng hôn nhân".

    Gần đây, Trấn Thành và Hari Won cũng đã bị đồn đoán về việc "đường ai nấy đi" vì ít xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận và chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc để chứng minh tình yêu bền vững.

    tran thanh roi nuoc mat khi nhac den nguoi yeu cu tren song truyen hinh1
    Từ những cú vấp trong quá khứ, Trấn Thành cho biết anh đã học được cách yêu thương người sau.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-roi-nuoc-mat-khi-nhac-den-nguoi-yeu-cu-tren-song-truyen-hinh-a578913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan