+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành “tự sướng” nhiệt tình, quậy hết cỡ cùng Hoài Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trấn Thành “tự sướng” nhiệt tình và quậy hết cỡ cùng Hoài Linh trong chương trình Tôi là người chiến thắng tối qua 26/7.

    (ĐSPL) - Trấn Thành “tự sướng” nhiệt tình và quậy hết cỡ cùng Hoài Linh trong chương trình Tôi là người chiến thắng tối qua 26/7.

    Tôi là người chiến thắng – The winner is 2014, bảng ca sĩ mới 1 đã diễn ra tối qua 26/7.

    Ngay sau khi có thông tin Trấn Thành sẽ "cầm đầu" 101 chiếc ghế nóng trong liveshow thứ 3, rất nhiều fan cuồng của chương trình Người Bí Ẩn đã bày tỏ trên mạng xã hội về một cuộc hội ngộ nhiều tiếng cười, nhiều pha chặt chém và đương nhiên không thể thiếu kịch tính.

    Đáp lại sự chờ đợi đó, cặp đôi danh hài Hoài Linh – Trấn Thành đã mang đến 1 đêm thi nhiều cảm xúc khi kẻ tung người hứng với hàng loạt pha gây cười. Không như thông lệ, giám khảo Trấn Thành xuất hiện theo cách riêng mà anh gọi là "bí ẩn".

     
     Hoài Linh – Trấn Thành.

    Hoài Linh hội ngộ Trấn Thành thì không thể không nhắc đến Việt Hương, thế là họ cùng nhau lần đầu tiên "tự sướng" trên sóng truyền hình để gửi đến nữ danh hài những hình ảnh từ sân khấu của chương trình.

    Sau màn chào đầu ấn tượng, 7 thí sinh bước vào lượt thi đấu đầu tiên và sau lượt đấu đầu tiên, 4 cái tên bước vào vòng trong theo thứ tự là Jean Paul Blada, Nam Hương, Lý Minh Trí, Bích Thủy.

    Nam Hương mang đến một bản phối hoàn hảo cho ca khúc đình đám 'Dấu mưa' trong khi dấu ấn lớn nhất thuộc về cậu cháu trai của ca sĩ Siu Black - Jean Paul Blada.

     Siu Black lặng lẽ cổ vũ cho cậu cháu trai của mình.

    Trong khi Jean Paul Blada trình diễn máu lửa trên sân khấu thì dưới hàng ghế khán giả là Siu Black lặng lẽ cổ vũ cho cậu cháu trai của mình. Jean Paul Blada là thí sinh dẫn đầu lượt đấu đầu tiên, theo đó, anh được quyền lựa chọn đối thủ cho vòng tiếp theo, và lựa chọn của Blada là Lý Minh Trí.

     Jean Paul Blada.
     Lý Minh Trí.

    Ở lượt đấu thứ 2 – vòng thi đối đầu, Nam Hương xuất sắc với ca khúc 'Try" để đè bẹp đối thủ Bích Thủy với tỷ số 87 – 14 và Jean Paul Blada vượt qua Lý Minh Trí với tỷ số thuyết phục 73 - 28 với một sáng tác của Nguyễn Hải Phong, ca khúc 'Góc tối'.

     Nam Hương (phải) xuất sắc với ca khúc 'Try" để đè bẹp đối thủ Bích Thủy với tỷ số 87 – 14.

    Như vậy, kết thúc 2 vòng đấu, Jean Paul Blada và Phù Vạn Nam Hương là 2 cái tên bước tiếp vào vòng tứ kết cùng với Trương Thế Vinh, Kyo York, Phương Trinh, Hoàng Nhật Minh.

    Tập 4 của Tôi là người chiến thắng - The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ bảy ngày 2/8 trên HTV7, Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Sắc Ngọc Khang. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-tu-suong-nhiet-tinh-quay-het-co-cung-hoai-linh-a43092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan