+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành, Việt Hương tạo dáng khó đỡ ở sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việt Hương, Trấn Thành trở về sau hơn 1 tháng lưu diễn tại Mỹ và bố mẹ Trấn Thành đã ra tận sân bay đón con trai.

    (ĐSPL) - Việt Hương, Trấn Thành trở về sau hơn 1 tháng lưu diễn tại Mỹ và bố mẹ Trấn Thành đã ra tận sân bay đón con trai.

    Dù trải qua chuyến bay dài từ Mỹ trở về nhưng Việt Hương, Trấn Thành vẫn giữ được sự tươi tắn, hài hước của mình tại sân bay. Chỉ vừa ra khỏi cửa thì rất nhiều người hâm mộ đã gọi lớn tên hai nghệ sĩ hài mà họ rất yêu mến.

    Cả hai đều rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ và không quên dừng chân trò chuyện và cùng chụp lại một số bức ảnh lưu niệm. Rất đông khán giả tại cửa sân bay tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt.

     
     Việt Hương - Trấn Thành tạo dáng nhí nhố khi vừa xuất hiện.

    “Việt Hương cảm thấy rất vui khi được sự đón nhận và quan tâm của khán giả. Vừa ra khỏi cửa sân bay nghe mọi người gọi to tên của mình thì coi như bao nhiêu sự mệt mỏi của chuyến bay biến hết trơn. Tình cảm của khán giả khiến anh, chị, em nghệ sĩ chúng tôi rất ấm lòng”, nữ danh hài chia sẻ.

    Ngoài sự quan tâm của khán giả thì Trấn Thành còn những được món quà bất ngờ là cả ba mẹ đều có mặt tại sân bay từ rất sớm để đón con trai mình trở về sau hơn một tháng lưu diễn tại Mỹ.

    Nam nghệ sĩ không thể dấu được niềm vui khi được sự chào đón không chỉ của gia đình mà còn đông đảo người hâm mộ. Hành lý trở về của nam nghệ sĩ rất “đồ sộ”, anh cũng “bật mí” rằng mình đã mua rất nhiều quà tặng để gửi đến người thân của mình.

     Trấn Thành được cha mẹ ra đón.

    Ít ai biết Việt Hương và Trấn Thành đã trở thành những người bạn rất thân thiết với nhau. Nên trong chuyến đi Mỹ vừa qua, Trấn Thành được nữ danh hài “chăm sóc” rất chu đáo. Việt Hương đã cùng Trấn Thành khám phá rất nhiều điều thú vị tại đất nước cờ hoa bên cạnh việc tham gia các show diễn tại đây. Với những bức ảnh chụp chung được chia sẻ trên trang cá nhân của Trấn Thành, khán giả có thể cảm nhận được tình chị, em thân thiết của hai nghệ sĩ nối tiếng Việt Nam. 

     
     Việt Hương - Trấn Thành lên xe về.

    Theo lịch trình đã định thì Việt Hương sẽ có một vài show diễn nữa tại Mỹ và sau đó bay thẳng đến Nhật. Tuy nhiên, cô quyết định hủy các show để quay trở về Việt Nam tham gia buổi ra mắt của “Ơn Giời, cậu đây rồi!” vào ngày mai 8/10.

    Ngày mai (8/10) đông đảo nghệ sĩ sẽ có mặt tham gia vào buổi ra mắt chương trình “Ơn Giời, cậu đây rồi” đến khán giả và truyền thông. Chương trình sẽ chính thức lên sóng trên VTV3 vào lúc 21g15 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 11/10/2014. Chương trình “Thank God! You’re here – Ơn Giời! Cậu đây rồi!” do Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện.

    ẢNH: Duy Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-viet-huong-tao-dang-kho-do-o-san-bay-a54349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan