+Aa-
    Zalo

    Trần tình của Phó Chủ tịch HĐND la lối, văng tục ở chốt kiểm dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Thanh thừa nhận, hành vi của mình tại chốt kiểm dịch Covid-19 là nóng nảy không đúng và đã làm kiểm điểm nhận khuyết điểm của mình

    Ông Thanh thừa nhận, hành vi của mình tại chốt kiểm dịch Covid-19 là nóng nảy không đúng và đã làm kiểm điểm nhận khuyết điểm của mình.

    Ông Thanh la lối, văng tục tại chốt kiểm dịch Covid-19. Ảnh: VTC News

    Liên quan đến vụ Phó Chủ tịch HĐND huyện la lối, văng tục, phản ứng và không chấp hành việc đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch Covid-19 gây xôn xao dư luận, ngày 12/4, ông Lưu Văn Thanh- Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản (Bình Phước) đã có những trần tình.

    Trao đổi với báo Pháp luật TP.HCM qua điện thoại, ông Lưu Văn Thanh giải thích: "Do lúc đó tôi không kiềm chế được sự nóng nảy của mình nên mới có hành động như vậy”.

    "Sau khi về nhà và xem được đoạn clip này, tôi cảm thấy rất buồn về những lời nói và hành động của mình. Tôi thật sự rất hối hận. Sau đó, tôi cũng đã đến xin lỗi với những cán bộ này”, ông Thanh cho biết.

    Về lý do vì sao lại nóng nảy như vậy, ông Thanh cho biết: “Đoạn clip này chỉ là khúc sau của vụ việc, không phản ánh hết nội dung cả vụ việc này. Tôi thấy xe bị dừng lại nhưng các xe khác thì được đi nên bức xúc. Nếu kiểm dịch thì phải kiểm tra hết, làm như vậy là không hiệu quả, tốn tiền của Nhà nước”.

    Trước đó, trưa ngày 12/4, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài 4 phút 40 giây ghi lại cảnh ông Lưu Văn Thanh - Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, không đeo khẩu trang, đứng cự cãi, đập bàn nhiều lần và không hợp tác khi lực lượng trực chốt kiểm dịch Covid-19 tại thị xã Bình Long yêu cầu ông Thanh đo thân nhiệt.

    Không những không hợp tác, khi người phụ nữ đi cùng can ngăn, lực lượng chức năng cố gắng giải thích, ông Thanh vẫn cự cãi. Thậm chí, ông Thanh còn có thái độ thách thức khiến cán bộ trực chốt yêu cầu gọi điện cho lực lượng CGST giữ xe ô tô và báo cáo lên Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh.

    Ông Thanh trần tình: "Sau khi xuống xe, vì quá nóng giận nên tôi có những lời nói và hành động không đúng như trong đoạn clip đã ghi lại. Như vậy là tôi đã sai, tôi rất buồn vì điều này. Tôi xin lỗi mọi người”.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-tinh-cua-pho-chu-tich-hdnd-la-loi-vang-tuc-o-chot-kiem-dich-covid-19-a319323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan