+Aa-
    Zalo

    Trần Trung Hải và Top High lớn mạnh cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với Hải Trần, công việc như một thú vui, sự đam mê. Anh tự nguyện dành toàn bộ tâm ý, thời gian cho sự nghiệp vì niềm yêu thích chứ không phải vì tiền và quyền lực.

    Có lẽ chính vì thế, ngay cả khi nắm giữ cương vị chủ tịch Tổng công ty Top High, anh vẫn có thời gian cho bản thân và những thú vui. Vẻ ngoài tràn đầy năng lượng, cách làm việc nhiệt huyết và máu lửa cũng là những điều khiến đối phương khó có thể quên khi cùng làm việc với người này.

    Làm gì, phải yêu thứ đó thì mới bền!

    Đây là chia sẻ của anh Hải Trần hay Trần Trung Hải - chủ tịch Tổng công ty Top High khi nói về công việc của mình. Đơn vị kể trên hiện đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực lớn. Trong số đó phải kể đến như đầu tư vào các dự án khu đô thị xây dựng nhà phố và thầu các công trình cầu đường. Đây cũng là nhà đầu tư vào các nhà hàng, khách sạn, Coffee, Resort, Club, Bar, Pub, Lounge, Karaoke, Mart, Shop.

    b1

    Top High Group đang hoạt động mạnh trong lĩnh vực bất động sản, sản xuất phim, cung ứng bảo vệ,…

    Nhìn vào lượng công việc khổng lồ của Hải Trần, nhiều người tự hỏi lý do nào đã giúp anh có thể điều hành trơn tru đến thế?. Khiêm tốn trước những thành quả đã đạt được, lãnh đạo của thương hiệu kể trên cho rằng. Chính tập trung vào mục tiêu và thực sự khát khao là cách để thu hút năng lượng từ vũ trụ đến với mình.

    Anh chia sẻ thêm: “Khi tập trung và tận lực làm việc, chúng ta sớm có nhiều thành công và những trải nghiệm quý giá. Cách này còn mang lại những xúc cảm tích cực, sự sảng khoái và mãn nguyện vì mục tiêu đã đến đích”.

    Thật bất ngờ khi không chỉ mình Hải Trần có được ngọn lửa nhiệt huyết với công việc. Nếu bạn đã từng đến với Top High, làm việc cùng đội ngũ của hệ thống này sẽ thấy. Từ cấp cao cho đến nhân viên phục vụ, những vị trí rất nhỏ trong công ty đều tận tâm và trách nhiệm. Ở họ dường như có ngọn lửa của đam mê, của sự vui thích đối với công việc mình đang đảm nhận.

    b2

    Chủ tịch Hải Trần cho rằng yêu công việc thì mới có đủ sức để theo đuổi dài lâu

    Lẽ ra công việc áp lực và nhiều chi tiết phải khiến những cá nhân của hệ thống cảm thấy mệt mỏi. Thế nhưng bằng cách nào đó, Top High đã khiến mỗi mắt xích của mình có thêm sức để kiên trì theo đuổi mục tiêu, hoàn thành sứ mệnh đã đề ra.

    Chủ tịch Top High cho rằng: Để công việc sẽ không còn áp lực nữa. Có lẽ, anh đã giúp cả hệ thống của mình biến công việc thường nhật thành niềm đam mê, vui thích. Từ đó, áp lực, sự tẻ nhạt, nhàm chán và mệt mỏi bị niềm vui và những khám phá mới lạ thế chỗ.

    Trần Trung Hải và Top High lớn mạnh cỡ nào?

    Top High Group đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị. Hệ thống cung ứng dịch vụ bảo vệ cho các tòa nhà, xưởng sản xuất, trung tâm thương mại, dịch vụ.

    b3

    Hải Trần đang đưa Top High Group lên tầm cao mới bằng cách lấn sân sang nhiều lĩnh vực

    Đơn vị kể trên có quy trình đào tạo bài bản giúp các đối tác thêm an tâm. Đội ngũ nhân lực đông về số lượng, nắm rõ quy trình làm việc cũng giúp việc vận hành hệ thống thêm dễ dàng.

    Đầu năm 2023, thương hiệu này còn phát triển thêm mảng sản xuất phim. Lĩnh vực đầy tiềm năng này hứa hẹn cũng giúp hệ thống kể trên được nhiều khán giả biết đến hơn nữa.

    Chưa dừng lại ở đó, hệ sinh thái của Top High Group được gây dựng từ nhiều năm trước vẫn hoạt động trơn tru. Trong số đó phải kể đến như Restaurant, Hotel, Coffee, Resort, Lounge.

    Anh Hải Trần cho biết, đội ngũ lãnh đạo của doanh nghiệp đang theo đuổi định hướng “nâng hệ thống lên” để hệ sinh thái của mình ngày càng trường thịnh.

    Vị lãnh đạo trẻ này và các cộng sự đang nỗ lực từng ngày để giúp hệ thống thêm vững mạnh. Vì thế, bạn còn đợi gì không theo dõi Trần Trung Hải để có thêm ý tưởng hay cho công việc. Nhờ thế, chúng ta cũng biết còn nhiều người trẻ giỏi để thêm động lực phấn đấu chinh phục mục tiêu của mình.

    Kết nối với Hải Trần dễ dàng hơn theo link sau:

    Link Tiktok: https://www.tiktok.com/@haitranpresident

    Link Facebook: https://facebook.com/haitranpresident

    Phan Hải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-trung-hai-va-top-high-lon-manh-co-nao-a571331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TP.HCM: Tạm hoãn xuất cảnh hơn 60 chủ doanh nghiệp nợ thuế

    TP.HCM: Tạm hoãn xuất cảnh hơn 60 chủ doanh nghiệp nợ thuế

    3 tháng đầu năm, Chi Cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Sài Gòn Khu vực 1 và các chi cục hải quan khác trực thuộc Cục Hải quan TP.HCM đã gửi thông báo đề nghị hoãn xuất cảnh với trên 60 người đại diện pháp luật của các doanh nghiệp do liên quan nợ thuế.