+Aa-
    Zalo

    Trang Beauty Salon - Hệ thống làm đẹp, dạy nail & nối mi chất lượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhu cầu học nail và nối mi hiện đang ngày càng tăng cao. Bởi đây là ngành vừa đem lại thu nhập tốt, vừa giúp người học có cơ hội phát triển kinh doanh riêng. Trong số những hệ thống đào tạo làm nail và nối mi, Trang Beauty Salon là cái tên quen thuộc và được nhiều người quan tâm. Liệu đây có phải là nơi đáng để học viên “chọn mặt gửi vàng”

    Bộ nail đẹp, hợp trend từ Trang Beauty Salon

    Đánh giá chương trình đào tạo của khóa học 

    Có rất nhiều yếu tố để đánh giá chất lượng của các khóa học nailhọc nối mi. Một trong số đó là chương trình và giáo trình đào tạo. 

    Chương trình đào tạo và giáo trình tại Trang Beauty Salon được thiết kế phù hợp với mục tiêu từng khóa học. Học viên có thể tiết kiệm tối đa thời gian và nhanh thạo lý thuyết, vững tay nghề hơn. 

    Ví dụ: Các khóa học cơ bản tập trung kiến thức nền tảng, giúp học viên có nền móng kỹ thuật cơ bản vững chắc, dễ phát triển. Khóa nâng cao hướng đến các kỹ thuật chuyên sâu, cao cấp hơn. 

    Chương trình đào tạo dạy nối mi tại Trang Beauty

    Ngoài ra, việc thực hành chiếm phần lớn thời lượng khóa học. Học viên có thể được “cầm tay chỉ việc”, tiếp xúc, xử lý các tình huống thực tế mà không chỉ học lý thuyết suông.

    Nhìn chung, lộ trình học của các khóa dạy nail và nối mi Trang Beauty Salon khá rõ ràng. Học viên có thể biết chính xác những nội dung mà mình được dạy trong mỗi khóa. Bên cạnh đó, giáo trình phù hợp, dễ tiếp cận và có tính ứng dụng cao là điểm cộng lớn cho các khóa học của hệ thống.

    Đội ngũ giảng viên 

    Việc một học viên có thành thạo kỹ năng và giữ được đam mê với nghề hay không bị ảnh hưởng khá nhiều từ giảng viên của họ. 

    Giảng viên hỗ trợ học viên một cách sát sao

    • Đội ngũ giảng viên Trang Beauty Salon gồm những chuyên viên giàu kinh nghiệm. Họ có kinh nghiệm trong việc xử lý, phục hồi nail và làm đẹp cho nhiều khách hàng với thể trạng, yêu cầu khác nhau.
    • Hoạt động lâu năm trong nghề giúp các giảng viên nâng cao trình độ chuyên môn từng ngày. Giảng viên Trang Beauty Salon không ngần ngại cập nhật xu hướng mới, truyền tải kiến thức, bí quyết nghề nail và nối mi cho học viên.
    • Bên cạnh chuyên môn, họ chia sẻ những bí quyết làm nail, nối mi hiệu quả, giữ được độ bền và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Điều này góp phần giúp người học cải thiện tay nghề lẫn xây dựng uy tín riêng.
    • Các giảng viên giảng dạy lý thuyết có tính ứng dụng cao và tạo môi trường thực hành thoải mái. Trong đó mỗi học viên được quan tâm sát sao từ cách cầm kìm, cầm nhíp, thực hiện thao tác cơ bản đến nâng cao.

    Trang thiết bị học tập hỗ trợ 

    Tại Trang Beauty Salon, học viên được hỗ trợ dụng cụ, thiết bị cần thiết trong suốt quá trình học. Bộ dụng cụ gồm những sản phẩm dễ làm quen, phù hợp với thao tác của người mới học việc.

    Học phí đi kèm dụng cụ học tập tại Trang Beauty

    Điều này giúp người học:

    • Tiết kiệm thời gian chọn và tìm mua dụng cụ.
    • Dễ dàng kiểm soát việc thực hành, mau thạo kỹ năng nhờ dùng dụng cụ phù hợp.
    • Tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh.
    • Thoải mái thực hành mọi kỹ thuật với bộ dụng cụ đầy đủ, bám sát chương trình học.

    Thời gian khóa học 

    Thời gian học của các khóa dạy nail và nối mi tại Trang Beauty Salon được thiết kế phù hợp với mục tiêu của người học. Salon không đảm bảo thời gian học cực ngắn, hay thạo mọi kỹ thuật chỉ sau 1 - 2 tuần. 

    Điều này giúp đảm bảo học viên không “nhảy cóc”, bỏ qua những lý thuyết và kỹ thuật quan trọng. Thời lượng các buổi học, khóa học được thiết kế đủ để học viên học cấp tốc, thạo kỹ năng cơ bản, hay các kỹ thuật chuyên sâu.

    Người học có thể dễ dàng lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu học và quỹ thời gian của mình. 

    Hệ thống địa chỉ Trang Beauty Salon 

    Tại thành phố Hồ Chí Minh, Trang Beauty Salon là một trong những hệ thống đào tạo nghề nail và nối mi có tiếng tăm. Salon phát triển vững mạnh và ngày càng mở rộng nhiều chi nhánh. Vì vậy người học có thể nhận tư vấn và tham gia học tập các nhiều cơ sở khác nhau.

    5 Chi nhánh của Trang Beauty Salon tại thành phố Hồ Chí Minh gồm: 

    • Chi nhánh Quận 12: D31 Hoa Phượng KDC Hiệp Thành City, phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 
    • Chi nhánh Thủ Đức: 13B Đ. số 9, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 
    • Chi nhánh Quận 7: 11G Lâm Văn Bền, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 
    • Chi nhánh Quận 1: 22 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 
    • Chi nhánh Bình Tân: 30 đường 1C, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Chọn khóa học nail và nối mi phù hợp là điều không đơn giản. Vì không ai muốn mất tiền oan và nhận những trải nghiệm tồi tệ. Vì vậy hãy cân nhắc chọn hệ thống làm đẹp, dạy nail và nối mi Trang Beauty Salon để có tham gia những khóa học phù hợp, đáng tiền và bổ ích nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-beauty-salon-he-thong-lam-dep-day-nail-noi-mi-chat-luong-a533432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.