+Aa-
    Zalo

    Trắng đêm tìm kiếm nam sinh lớp 9 mất tích khi đi tắm sông cùng bạn

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng TP.Đà Nẵng đã huy động nhiều người tìm kiếm nam sinh lớp 9 mất tích khi đi tắm sông cùng bạn nhưng vẫn chưa có kết quả.

    trang dem tim kiem nam sinh lop 9 mat tich khi di tam song cung ban dspl 1
    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Sáng 2/6, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên sông (Công an TP.Đà Nẵng) đang huy động hàng chục chiến sĩ tìm kiếm nam sinh lớp 9 mất tích khi tắm sông.

    Chiều 1/6, em T.Q.B. (học lớp 9 tại một trường THCS tại quận Cẩm Lệ) cùng 2 người bạn đến khu vực gần chân cầu Nguyễn Tri Phương thuộc phường Khuê Trung tắm sông.

    B. không may bị đuối nước, mất tích. Phát hiện sự việc 2 bạn đi cùng tri hô.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do đêm tối và nước chảy mạnh nên việc tìm kiếm trong đêm chưa có kết quả.

    Từ đêm qua đến nay, người nhà đã thuê nhiều thợ lặn phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm.

    Nhiều người thân có mặt ở hiện trường khóc gọi tên nam sinh xấu số. Họ cho biết B. nghỉ học từ ngày 3/5 đến nay vì dịch COVID-19 bùng phát.

    Trước đó, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 4 nữ sinh tử vong. Những nữ sinh này đều sinh năm 2008, trú tại xã Tây Phong (huyện Cao Phong) , đang là học sinh lớp 7.

    Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: cháu T.A.T, D.T.H, P.T.Q và cháu B.T. N.C.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 31/5, 6 học sinh rủ nhau đi tắm tại Suối Tráng, xã Bắc Phong thì có 4 cháu gặp nạn, 2 cháu còn lại chạy đi báo nhưng do vị trí xảy ra sự việc cách xa khu dân cư nên khi mọi người đến nơi, những cháu gặp nạn đã tử vong.

    Thi thể 4 nạn nhân đã được bàn giao cho đình để mai táng theo phong tục địa phương, UBND huyện Cao Phong đã tiến hành thăm hỏi hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-dem-tim-kiem-nam-sinh-lop-9-mat-tich-khi-di-tam-song-cung-ban-a502637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan