+Aa-
    Zalo

    Trắng đêm trên công trường trạm bơm Văn Khê Mê Linh

    (ĐS&PL) - Những ngày nắng tháng 6/2023, tại công trường Dự án Xây dựng trạm bơm Văn Khê và hệ thống kênh tiêu ra sông Hồng trên địa bàn huyện Mê Linh, TP. Hà Nội, không khí lao động hối hả, thi công ngày đêm nhằm tăng tốc bù lại tiến độ.

     

    Dự án  trên là một trong những dự án trọng điểm của TP Hà Nội, đây là một trong những dự án dành được nhiều sự quan tâm của các cấp, các ngành bởi khi đi vào hoạt động, công trình trạm bơm sẽ đảm bảo tiêu úng cho một phần diện tích đất đai khu vực huyện Mê Linh thuộc lưu vực sông Cà Lồ, đảm bảo tiêu thoát nước nhanh, khắc phục tình trạng úng ngập kéo dài, góp phần ổn định đời sống sinh hoạt của nhân dân.

    Từ đầu tháng 5/2023, do những yếu tố khách quan như thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài, mưa lớn, bên cạnh đó, công tác giải phóng mặt bằng còn nhiều vướng mắc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tiến độ thi công.

    Với tinh thần quyết tâm vượt khó,nhà thầu đã huy động tối đa các nguồn lực, nhân công, thi công tăng ca ngày và đêm để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao.

    screenshot5
    Các công nhân ngày đêm  thi công để đẩy nhanh tiến độ dự án.

     

    Có mặt tại công trường thi công dự án vào những ngày nắng nóng, phóng viên được chứng kiến sự vất vả, khó khăn của những người kỹ sư, công nhân đang làm việc trên công trường dưới thời tiết hơn 40 độ C. Khi màn đêm buông xuống, cả khu dân cư đã chìm vào giấc ngủ, những người thợ, kỹ sư ở đây vẫn miệt mài công việc trắng đêm thi công.

    Được sự quan tâm, sâu sát của chủ đầu tư là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp TP Hà Nội, cùng với sự chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty, các kỹ sư, công nhân tại công trường quyết tâm vượt mọi khó khăn, đưa dự án đi vào hoạt động đúng tiến độ, cam kết đảm bảo chất lượng công trình.

    Bên cạnh đó, những người kỹ sư, công nhân tại đây cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ từ chính quyền địa phương, nhân dân trong quá trình thi công dự án. Mong công ty tạo mọi điều kiện thuận lợi, đảm bảo tối đa đời sống của anh em công nhân tại công trường, cũng như nhu yếu phẩm đảm bảo sinh hoạt và an toàn lao động của công nhân tại đây.

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-dem-tren-cong-truong-tram-bom-van-khe-me-linh-a579904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan