+Aa-
    Zalo

    Trắng đêm truy tìm nữ tài xế xe tải gây tai nạn khiến 1 thai phụ tử vong

    (ĐS&PL) - Sau khi gây tai nạn, Hoa không dừng xe, tiếp tục điều khiển ôtô bỏ chạy. Đến khi nhận thông tin cơ quan công an đang truy tìm, nữ tài xế mới đi đầu thú.

    Ngày 29/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông, TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Trần Thị Hoa (SN 1984, quê huyện Gia Thủy, tỉnh Nam Định) về hành vi "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

    Trước đó, vào 23h15 ngày 28/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông nhận được tin báo của Đội Cảnh sát giao thông-trật tự, về việc, xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiệm  tại đoạn ngã tư đường Lê Lợi - Hoàng Hoa Thám, phường Nguyễn Trãi. Ngay sau đó, Công an quận Hà Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Quá trình điều tra xác định, vào 23h06 cùng ngày, vợ chồng anh N.N.M và chị V.K.A (trú ở Vạn Phúc, Hà Đông) điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Wave, khi đến vị trí trên đã bị 1 chiếc xe tải húc trúng. Cú va chạm mạnh khiến chị A. đang mang thai 6 tháng tử vong tại bệnh viện, anh M. bị thương nặng. Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe tải đã rời khỏi hiện trường.

    trang dem truy tim nu tai xe xe tai gay tai nan khien 1 thai phu tu vong
    Trần Thị Hoa và hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: CACC)

    Xác định đây là vụ tai nạn nghiêm trọng, Công an quận Hà Đông đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy tìm tài xế xe tải. Đến sáng ngày 29/10, Công an quận Hà Đông đã làm rõ và vận động tài xế xe tải ra đầu thú là Trần Thị Hoa.

    Theo nhà chức trách, tối 28/10, Hoa được một người thuê để chở phế thải xây dựng. Sau đó, Hoa điều khiển ôtô trọng tải 2,4 tấn, đi vào đường Lê Lợi hướng đi đường Quang Trung (đường này có biển cấm ôtô). Hơn 23h, đến ngã tư Hoàng Hoa Thám - Lê Lợi thuộc phường Nguyễn Trãi, do không chú ý quan sát, không giảm tốc độ, ôtô do Hoa điều khiển va chạm với xe máy của vợ chồng anh N.N.M. và chị V.K.A (cùng 20 tuổi).

    Sau khi gây tai nạn, Hoa không dừng xe, tiếp tục điều khiển ôtô bỏ chạy. Đến khi nhận được điện thoại của anh Lê Xuân R. (chủ xe) thông báo rằng công an đang xác minh, truy tìm ôtô gây tai nạn, người phụ nữ này mới cho xe về bãi và đến Công an quận Hà Đông đầu thú.

    XEM THÊM: Tài xế xe đầu kéo vi phạm nồng độ cồn, chống đối CSGT

    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-dem-truy-tim-nu-tai-xe-xe-tai-gay-tai-nan-khien-1-thai-phu-tu-vong-a597181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan