+Aa-
    Zalo

    Trang Trần tham gia talkshow cùng Phan Anh, thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tham gia một talkshow mới với chủ đề “Đàn bà trong mắt đàn ông”, cựu người mẫu Trang Trần đã tự tin thừa nhận là nhan sắc hiện tại của cô có qua chỉnh sửa.

    (ĐSPL) - Tham gia một talkshow mới với chủ đề “Đàn bà trong mắt đàn ông”, cựu người mẫu Trang Trần đã tự tin thừa nhận là nhan sắc hiện tại của cô có qua chỉnh sửa.

    Chương trình vừa phát sóng tập đầu tiên với sự tham gia của 4 gương mặt gồm người dẫn chương trình là nhạc sĩ Tuấn Khanh cùng 3 khách mời: MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Na Sơn và cựu người mẫu Trang Trần.

    Chủ đề tập đầu tiên nói về một vấn đề rất cũ nhưng chưa bao giờ giảm sức hút “Đàn bà trong mắt đàn ông” đã diễn ra rất cởi mở và các khách mời không ngại chia sẻ những quan điểm chân thực và thẳng thắn về cái đẹp.

    Cựu người mẫu Trang Trần và MC Phan Anh là 2 trong số 3 khách mời của buổi talkshow này.

    Với Trang Trần, cô cho rằng vẻ đẹp của ​​người phụ nữ thay đổi theo từng giai đoạn của cuộc đời. Cô tự nhận thấy nếu trước đây, cô đẹp theo chuẩn một người mẫu với khuôn mặt góc cạnh, người gầy và vòng một “phẳng LCD”, thì bây giờ cô đẹp dưới góc nhìn của một “bà mẹ bỉm sữa” hơi xuề xòa và bận rộn.

    Trang Trần cũng chia sẻ rằng, sau khi sinh con, cô cảm thấy rất buồn vì sự đi xuống của cơ thể người phụ nữ. Sau đó, cô đã tham khảo ý kiến từ bạn bè, cân nhắc và quyết định chỉnh sửa một vài điểm trên cơ thể của mình như việc "nâng cấp" vòng 1, dùng công nghệ làm thon gọn gương mặt.

    Trang Trần của thời điểm hiện tại rất hài lòng và cảm thấy hạnh phúc với nhan sắc của mình. Cựu người mẫu cũng nói thêm rằng các chị em có quyền lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không nên can thiệp quá nhiều hay kỳ vọng quá lớn vào điều đó.

    Cũng trong tập đầu tiên của talkshow này MC Phan Anh cũng hào hứng chia sẻ quan điểm của mình về vẻ đẹp của người phụ nữ, anh cho rằng: “Đàn ông cần có quan niệm cởi mở hơn và thậm chí là dũng cảm hơn để giữ vững lập trường của bản thân”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-tham-gia-talkshow-cung-phan-anh-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-a172601.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan