+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành khóc đỏ mắt trên truyền hình: "Tôi từng uất ức muốn tự tử"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xuất hiện trong chương trình tìm kiếm tài năng MC được phát sóng trên truyền hình, Trấn Thành mang đến cho khán giả những góc nhìn khác về con người mình.

    (ĐSPL) - Xuất hiện trong chương trình tìm kiếm tài năng MC được phát sóng trên truyền hình, Trấn Thành mang đến cho khán giả những góc nhìn khác về con người mình.

    Là một trong những "ông hoàng truyền hình", tuy nhiên Trấn Thành liên tục vướng phải nhiều "tai bay vạ gió" kể từ sau khi công khai yêu Hari Won.

    Nhiều người nói rằng, Trấn Thành thân thiện, vui vẻ trên truyền hình nhưng đằng sau đó là một nghệ sĩ khá lạnh lùng và khó gần. 

    Tuy nhiên, xuất hiện trong cuộc thi tìm kiếm tài năng MC để hỗ trợ cho người bạn thân Liêu Hà Trinh, Trấn Thành đã mang đến cho khán giả những góc nhìn khác mà ít ai biết về anh, thông qua những chia sẻ rất thật và thẳng thắn của anh về những scandal mà anh gặp phải trong thời gian vừa qua.

    MC Liêu Hà Trinh và Trấn Thành.

    Trả lời cho câu hỏi của Liêu Hà Trinh về việc tại sao anh hay hôn người yêu ngoài đường, Trấn Thành lý giải bản thân anh là một người sống rất cảm xúc và khi yêu, anh muốn bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu. Anh cũng thấy lạ tại sao ở nước ngoài, việc người ta hôn nhau ngoài đường là bình thường và đi vệ sinh nơi công cộng là điều lạ thì tại Việt Nam lại ngược lại.

    Trấn Thành cũng cho rằng bản thân anh không phải là người hoàn hảo, thậm chí anh sống rất tệ và trẻ con nhưng anh cảm thấy rất buồn khi những câu chuyện của mình bị thêu dệt và “xào nấu” không đúng sự thật. Những điều đó đã khiến anh tổn thương nặng nề.

    Và lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Trấn Thành không giấu giếm việc anh từng có ý định tự tử vì áp lực: "Tôi từng uất ức đến độ muốn tự tử và viết lại một tờ giấy những cái dẫn tôi đến với cái chết này. Tôi treo ở đó cho mọi người xem họ đã làm gì với tôi."

    Những thị phi thời gian qua không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của Trấn Thành mà còn ảnh hưởng rất lớn đến người yêu của anh – nữ ca sĩ Hari Won. Trấn Thành đã khóc khi nói về những gì mà Hari Won đã hy sinh cho anh.

    Trấn Thành khóc khi nói về những scandal và nói lời xin lỗi Hari Won.

    "Cho tôi xin vài phút để nói lời xin lỗi người phụ nữ vô tình vì yêu tôi mà chịu biết bao đòn roi của dư luận, của xã hội. Và những điều đó tôi thấy rất oan ức đối với một cô gái sống tốt như vậy. Xin lỗi Hari vì yêu tôi mà cô ta mất rất nhiều về cả hình ảnh lẫn danh dự, tiền bạc, những show quảng cáo chỉ vì scandal...", Trấn Thành nghẹn ngào nói.

    Cuối cùng, Trấn Thành đã nói trong nước mắt câu nói đầy tình cảm gửi đến bạn gái của mình: "Cám ơn em đã yêu anh!".

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-khoc-do-mat-tren-truyen-hinh-toi-tung-uat-uc-muon-tu-tu-a169755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan