+Aa-
    Zalo

    Trao giải cuộc thi phim và phóng sự ngắn về thiên tai cực đoan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 9 tác phẩm đạt giải trong cuộc thi phim và phóng sự ngắn mang tên “Những sự kiện thiên tai cực đoan – Bài học quá khứ và Hành động tương lai” vừa được công bố.

    9 tác phẩm đạt giải trong cuộc thi phim và phóng sự ngắn mang tên “Những sự kiện thiên tai cực đoan – Bài học quá khứ và Hành động tương lai” vừa được công bố.

    09 tác giả đạt giải được nhận bằng khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

    Nhân kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống phòng chống thiên tai Việt Nam, Tổng cục Phòng chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) và Chương trình Phát triển Liên hiệp quốc (UNDP) đã công bố 9 tác phẩm đạt giải vào ngày 22/5/2018. Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức, thúc đẩy công tác truyển thông về phòng chống thiên tai để từ đó, cộng đồng hiểu hơn về tác động của thiên tai và chủ động ứng phó.

    Bà Caitlin Wiesen, Giám đốc Quốc gia Chương trình Phát triển Liên hiệp quốc nhấn mạnh: “Sự kiện đã công nhận vai trò quan trọng của truyền thông trong việc nỗ lực giảm thiểu rủi ro thiên tai. Điều này cũng nhắc nhở các tổ chức truyền thông, các cơ quan trong nước và quốc tế tìm ra sáng kiến mới, thực hiện các giải pháp hiệu quả dể xây dựng khả năng phục hồi cho người dân, đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau”.

    Tọa đàm giao lưu với các chuyên gia về các bài học trong quản lý phòng chống thiên tai.

    Giải Nhất được trao cho tác phẩm “Đừng đùa với thiên tai” của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Khánh hóa. Giải Nhì thuộc về tác phẩm “Lũ quét Mù Cang Chải – nguyên nhân hình thành và một số giải pháp” do Trung tâm Truyền hình Thời tiết và Cảnh báo Thiên tai, Đài Truyền hình Việt Nam; và tác phẩm “Chuyện cái ao” của tác giả Nguyễn Văn Hòa, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng. Ngoài ra còn có 3 tác phẩm đạt giải Ba.

    Kết thúc buổi lễ, Tổng cục Phòng chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Chương trình Phát triển Liên hiệp quốc (UNDP) đã phát động cuộc thi phim 2018 với chủ đề “Giảm thiểu thiệt hại do thiên tai và chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu bắt đầu từ cộng đồng”.

    Theo Diễn đàn Doanh nghiệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-giai-cuoc-thi-phim-va-phong-su-ngan-ve-thien-tai-cuc-doan-a230590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan