+Aa-
    Zalo

    Trao tặng danh hiệu cho 193 mẹ Việt Nam Anh hùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều ngày 29/8, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã long trọng tổ chức lễ trao tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho 193 bà mẹ.

    (ĐSPL) -  Chiều ngày 29/8, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã long trọng tổ chức lễ trao tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho 193 bà mẹ.
    Đây là những bà mẹ có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, có 27 người mẹ còn sống được phong tặng và thân nhân của 166 người mẹ đã mất được truy tặng danh hiệu cao quý này.
    Huế: Trao tặng, truy tặng danh hiệu “Bà mẹ VN Anh hùng” cho 193
    Ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phát biểu tại buổi lễ
    Ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh đã thay lời Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên – Huế bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các bà mẹ Việt Nam Anh hùng. Với truyền thống và đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đã không ngừng đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, luôn tích cực giải quyết các tồn đọng sau chiến tranh và chính sách hậu phương quân đội. Đây là các mẹ có người con, người chồng đã hy sinh anh dũng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ Quốc.
    Huế: Trao tặng danh hiệu cho 193 mẹ Việt Nam Anh hùng

    Đoàn lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng danh hiệu cho các “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”

    Bà Trịnh Thị Thỉu (SN 1917), xã Phong An, huyện Phong Điền (Thừa Thiên – Huế) cho biết, bà rất xúc động khi được nhận danh hiệu cao quý “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”. Bà bày tỏ lòn biết ơn sâu sắc tới Đảng và Nhà nước đã quan tâm đến mình nói riêng và các bà mẹ khác nói chung.
    Huế: Trao tặng danh hiệu cho 193 mẹ Việt Nam Anh hùng

    Bà mẹ Trịnh Thị Thỉu (SN 1917), xã Phong An, huyện Phong Điền rất xúc động khi được nhận danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”

    Được biết, tính đến thời điểm này, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có 1.064 bà mẹ được Nhà nước trao tặng và truy tặng danh hiệu cao quý “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-tang-danh-hieu-cho-193-me-viet-nam-anh-hung-a48733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan