+Aa-
    Zalo

    Trẻ táo bón còn lười ăn rau – mẹ tham khảo ngay bí quyết này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rau xanh được xem là giải pháp bổ sung chất xơ lý tưởng nhất giúp trẻ táo bón đi ngoài dễ dàng hơn. Nhưng phải làm sao khi trẻ đã táo bón còn lười ăn rau? Bí quyết đơn giản trong bài viết này có thể giúp ích cho mẹ!

    Theo TS.BS Phan Bích Nga (Giám đốc trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em, Viện dinh dưỡng quốc gia), hơn 95% các trường hợp táo bón là do chế độ ăn chưa hợp lý, dư thừa chất đạm, chất béo và thiếu chất xơ. Điều này làm cho phân bị cứng, hoạt động co bóp để tống phân ra ngoài bị giảm dẫn đến trẻ đi đại tiện khó khăn.

    Chất xơ có rất nhiều trong các loại rau xanh. Tuy nhiên, đây không phải là nguồn bổ sung chất xơ duy nhất để phòng và “xử lý” táo bón cho trẻ. Nếu trẻ không hợp tác trong việc ăn rau, cha mẹ có thể "bù chất xơ" bằng cách tăng cường các loại củ, trái cây và cho trẻ uống Bio-acimin Fiber. Đây cũng là cách của mẹ Quỳnh Nga (Phú Thọ) đã áp dụng để giải quyết tình trạng táo bón dài ngày của con.

    k4

    Chị Quỳnh Nga đã từng rất stress vì bé Chip lười ăn rau nên tình trạng táo bón kéo dài mãi không khỏi.

    k5

    Lo táo bón ảnh hưởng đến sức khỏe của con, chị Quỳnh Nga đưa con đi khám dinh dưỡng và được bác sĩ khuyên sử dụng Bio-acimin Fiber. Sản phẩm chứa Synergy 1 và Men vi sinh được nhập khẩu nguyên liệu 100% từ Châu Âu, rất an toàn cho trẻ nhỏ.

    k6

    Theo tư vấn của bác sĩ, Bio-acimin Fiber chứa hàm lượng lớn chất xơ hòa tan tự nhiên Synergy 1 có tác dụng tạo hệ gel nhớt, kích thích nhu động ruột đẩy phân ra ngoài dễ dàng.

    k7

    Sau khi bổ sung Bio-acimin Fiber 2-3 ngày, bé Chip đã đi ngoài dễ dàng hơn, phân mềm, không còn đau đớn, khóc lóc nữa. Và sau khoảng 1 tuần thì Chip đi ngoài đều đặn mỗi ngày 1 lần.

    k8

    Bio-acimin Fiber có vị thơm ngon dễ uống nên Chip rất hợp tác uống đều đặn. Nhờ Men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa khỏe, Synergy 1 cung cấp đủ chất xơ nên “bạn táo” cũng hiếm khi ghé thăm lại.

    k9

    "Xử lý" được chứng táo bón dài ngày của con, chị Nga trút được hết áp lực bấy lâu và còn mách các mẹ có con táo bón lại lười ăn rau thử "bí kíp" Bio-acimin Fiber của chị.

    Táo bón là tình trạng thường gặp ở trẻ nhỏ. Khi bị táo bón, trẻ đi ngoài khó khăn và đau đớn hơn nên thường khó chịu, quấy khóc. Không những vậy, phân tích tụ lâu ngày không được giải phóng cũng gây chướng bụng, làm trẻ ăn không ngon miệng, chán ăn, lâu ngày dẫn đến suy dinh dưỡng, chậm phát triển. Nguy hiểm hơn là biến chứng nứt hậu môn, sa trực tràng.

    Men vi sinh Bio-acimin Fiber bổ sung chất xơ tự nhiên Synergy 1 và Men vi sinh sẽ là giải pháp lý tưởng cho trẻ táo bón và lười ăn rau. Với cơ chế khoa học, Bio-acimin Fiber làm giảm táo bón sau 2-3 ngày, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến chức năng khác của đường ruột.

    Ngoài Bio-acimin Fiber dạng cốm, mẹ có thể lựa chọn Bio-acimin Chew F dạng viên nhai vị sữa cho trẻ từ 2 tuổi trở lên đang gặp vấn đề về táo bón. Dạng viên nhai hình hiệp sĩ Bio ngộ nghĩnh, dễ thương không chỉ tăng hứng thú bổ sung chất xơ cho bé mà còn tiện lợi hơn cho mẹ, dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi.

    k10

    Bộ đôi Bio-acimin Fiber và Bio-acimin Chew F giúp trẻ đẩy lùi táo bón

    Nhờ sự kết hợp của chất xơ tự nhiên Synergy 1 và các men vi sinh, Bio-acimin Fiber & Bio-acimin Chew F giúp cải thiện hiệu quả tình trạng táo bón của trẻ nhờ 3 tác dụng:

    - Làm mềm và tăng thể tích phân

    - Kích thích nhu động ruột

    - Bảo vệ hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người.

    Hotline: 1900 6436

    Website: https://www.bioacimin.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bioacimin.bungkhoetoandien/

    Số GPQC TPBVSK Bio-acimin Fiber: 01681/2016/XNQC-ATTP

    Số GPQC TPBVSK Bio-acimin Chew F: 01306/2019/ATTP-XNQC

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-tao-bon-con-luoi-an-rau-me-tham-khao-ngay-bi-quyet-nay-a511365.html
    Giảm nhanh táo bón ở trẻ với

    Giảm nhanh táo bón ở trẻ với "chất xơ thế hệ mới" Synergy 1

    Nguồn chất xơ từ thực phẩm hàng ngày có thể hỗ trợ nhuận tràng, giúp trẻ cải thiện táo bón. Tuy nhiên, trong trường hợp trẻ không hợp tác với việc ăn rau củ quả thì giải pháp hoàn hảo nhất giúp bé giảm nhanh táo bón là bổ sung chất xơ thế hệ mới Synergy 1.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giảm nhanh táo bón ở trẻ với

    Giảm nhanh táo bón ở trẻ với "chất xơ thế hệ mới" Synergy 1

    Nguồn chất xơ từ thực phẩm hàng ngày có thể hỗ trợ nhuận tràng, giúp trẻ cải thiện táo bón. Tuy nhiên, trong trường hợp trẻ không hợp tác với việc ăn rau củ quả thì giải pháp hoàn hảo nhất giúp bé giảm nhanh táo bón là bổ sung chất xơ thế hệ mới Synergy 1.

    Cẩn trọng với tình trạng táo bón kéo dài

    Cẩn trọng với tình trạng táo bón kéo dài

    Táo bón là một trong những triệu chứng rối loạn tiêu hóa phổ biến có thể gặp ở mọi độ tuổi. Tình trạng này gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống, đôi khi còn là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề về sức khỏe.