+Aa-
    Zalo

    Trên đường đi tiếp sức mùa thi về, nam sinh nhặt được túi nilon chứa tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường đi tiếp sức mùa thi về nhà, nam sinh 22 tuổi nhặt được túi nilon chứa tiền liền mang đến trụ sở công an nhờ tìm người đánh rơi trả lại.

    Sáng 11/7, trao đổi trên Dân trí, một lãnh đạo Công an phường An (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết đơn vị vừa phối hợp trao trả số tiền 5,5 triệu đồng cho hai vợ chồng đánh rơi do một nam sinh viên nhặt được.

    Nam sinh viên có hành động đẹp nhặt được tiền trả lại người mất là em Trần Quang Thái (22 tuổi, sinh viên ngành Y đa khoa, trường ĐH Y dược Buôn Ma Thuột).

    "Hiện đơn vị đã báo cáo lãnh đạo trường ĐH Y dược Buôn Ma Thuột về việc tốt, ý nghĩa mà em Thái đã làm để nhà trường tổ chức khen thưởng, biểu dương", vị lãnh đạo Công an phường Tân An cho hay.

    tren duong di tiep tiep suc mua thi ve nam sinh nhat duoc tui nilon chua tien
    Vợ chồng ông Trần Tiến Dũng nhận lại số tiền đánh rơi tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Báo Đắk Lắk

    Trao đổi trên Dân trí, em Thái cho hay, trưa 8/7, trên đường đi tiếp sức mùa thi về nhà Thái đi ngang qua đường Đồng Khởi (gần khu Metro, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện một túi nilon nằm trên đường, bên trong túi có chứa tiền.

    "Khi nhặt được túi tiền em khá hoang mang và đứng một lúc lâu để xem có người nào đi tìm không thì chờ mãi không thấy. Bên trong túi chỉ có mỗi tiền và không hề có bất cứ giấy tờ tùy thân nào nên em cũng không biết phải xử lý ra sao và đã mang tới trụ sở công an TP Buôn Ma Thuột để nhờ tìm người đánh rơi trao trả lại", Thái kể.

    Đến sáng 10/7, Thái nhận được điện thoại của cán bộ công an thông báo đã tìm được người đánh rơi và mời đến để làm thủ tục trao trả.

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Báo Đắk Lắk thông tin thêm, trước đó, ngày 8/7, trên đường đưa vợ đi khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh (phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) ông Trần Tiến Dũng (SN 1964, trú tại tổ dân phố 8, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) đã làm một chiếc rơi bọc bên trong có 5,5 triệu đồng tiền mặt.

    Những tưởng số tiền đã mất không thể tìm lại được, tuy nhiên qua theo dõi trang Zalo Công an TP. Buôn Ma Thuột có đăng tải thông tin anh Trần Quang Khải nhặt được số tiền trên và đã bàn giao cho Công an thành phố Buôn Ma Thuột trao trả lại cho người đánh mất, vợ chồng ông Trần Tiến Dũng đã liên hệ cơ quan công an để xác minh, nhận lại tài sản.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tren-duong-di-tiep-suc-mua-thi-ve-nam-sinh-nhat-duoc-tui-nilon-chua-tien-a544298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan