+Aa-
    Zalo

    Triệt Lông Vĩnh Viễn CN Diode Laser 6G

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diode Laser - một công nghệ mang tính cách mạng, đặt ra tiêu chuẩn mới về triệt lông nhanh chóng an toàn và hiệu quả. Đầu trị liệu được làm lạnh bằng hệ thống đường nước

    Diode Laser - một công nghệ mang tính cách mạng, đặt ra tiêu chuẩn mới về triệt lông nhanh chóng an toàn và hiệu quả. Đầu trị liệu được làm lạnh bằng hệ thống đường nước và chất bán dẫn.

    Diode Laser - một công nghệ mang tính cách mạng, đặt ra tiêu chuẩn mới về triệt lông nhanh chóng an toàn và hiệu quả. Đầu trị liệu được làm lạnh bằng hệ thống đường nước và chất bán dẫn, đảm bảo an toàn và mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

    Đây là thiết bị triệt lông mới nhất và duy nhất trên thế giới có thể đáp ứng được cả những nhu cầu về triệt lông nhạt màu và lông tơ, được Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) và Liên hiệp châu Âu (CE) cấp chứng nhận kiểm duyệt về độ an toàn và hiệu quả điều trị. Tần số tia laser từ 1-10Hz cho phép điều trị nhanh các vùng chân, lưng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

     Công nghệ triệt lông vĩnh viễn không đau

    Cùng với hệ thống làm lạnh tự động, luôn duy trì ở mức từ -2 tới 0 độ C trên bề mặt da, cho khách hàng cảm giác êm ái, thoải mái mà vẫn đem lại kết quả vượt trội.

    Thử nghiệm lâm sàng cho thấy 89\% khách hàng sử dụng triệt lông bằng Diode Laser 808nm có kết quả vĩnh viễn với thời gian chỉ từ 3 đến 6 lần điều trị, ngắn chỉ bằng một nửa thời gian so với các công nghệ triệt lông khác trên thị trường. Đặc biệt Diode laser rất an toàn và hiệu quả cho làn da châu Á.  

     Công Nghệ Diode Laser 6G

    Triệt lông bằng Công Nghệ Diode Laser chị em còn khắc phục được các phiền toái khác như hiện tượng lông mọc ngược vào trong, viêm nang lông hoặc lỗ chân lông nở to. Quá trình điều trị sẽ giúp làn da mịn màng và sáng đẹp hơn. Khách hàng được khuyên dùng thêm sản phẩm dưỡng tại nhà để duy trì độ ẩm cần thiết trên da và ngăn ngừa lông mọc trở lại.

    Quy trình gồm 04 bước:

    Bước 1: Làm sạch vùng da trị liệu.

    Bước 2: Thoa gel lạnh.

    Bước 3: Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser.

    Bước 4: Thoa nước cân bằng ngăn ngừa tái mọc lông.

    Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser 6G: Nhanh+ An Toàn+ Hiệu Quả + Không Đau là lựa chọn hàng đầu hiện nay trên toàn thế giới

    Diode Laser 6G giúp bạn loại bỏ nỗi lo về những sợi lông xấu xí, và giúp bạn nói không với những công nghệ đời cũ cũng như những rủi ro mà máy Trung Quốc đem lại. Điều tuyệt vời là triệt lông bằng công nghệ Elase 5G+ không hề đau rát hay nóng,thực sự rất êm ái ngay cả với những vùng nhạy cảm nhất.

    Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser tại Dermaheal Thẩm mỹ viện Diamond  không chỉ triệt lông vĩnh viễn, an toàn và hiệu quả mà còn đặc trị chữa khỏi bệnh viêm lỗ chân lông. Công nghệ này hội tụ toàn bộ ưu điểm và khắc phục được nhược điểm của các phương pháp cũ đồng thời đem đến trải nghiệm êm ái, độ an toàn cao và hiệu quả lâu bền cho khách hàng.

    Thông tin tư vấn và điều trị vui lòng liên hệ:

    THẪM MỸ VIỆN DIAMOND

    Địa chỉ : 46 Quán Sứ - P. Hàng Bông – Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Điện thoại : 04 6680 0600

    Hotline : 0913 265 333 (Ms Thu Vân).

    Website: vienthammydiamond.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-long-vinh-vien-cn-diode-laser-6g-a35394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.