+Aa-
    Zalo

    Triệt phá "đại lý" chuyên ship ma túy cho khách ở Thanh Hoá

    (ĐS&PL) - Thông qua mạng xã hội, mỗi khi khách có nhu cầu mua ma túy, các đối tượng sẽ yêu cầu chuyển tiền trước, sau đó bọn chúng sẽ “ship” ma túy đến địa điểm hẹn giao cho người mua.

    Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, qua công tác điều tra, nắm tình hình, ngày 7/8, tại một nhà trọ trên địa bàn phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Tổ công tác của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an phường Đông Sơn bắt quả tang đối tượng Lê Quang Huy (SN 1987 ở phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa) đang tàng trữ trái phép hơn 300 viên hồng phiến….

    Điều tra, mở rộng vụ án và truy xuất nguồn gốc của số ma túy nói trên, lực lượng Công an đã bắt khẩn cấp Trần Trọng Chiến (SN 1986 ở phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) là đối tượng đã bán số ma túy nói trên cho Lê Quang Huy.

    Khám xét nơi nghỉ trọ của Chiến tại một nhà nghỉ thuộc địa bàn phường Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, lực lượng Công an đã thu giữ 623 viên hồng phiến.

    triet pha dai ly chuyen ship ma tuy cho khach o thanh hoa
    Lê Quang Huy (trái) và Trần Trọng Chiến cùng số ma túy bị thu giữ

    Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan Công an, đây là 2 đối tượng cộm cán, có nhiều tiền án, thường xuyên thuê nhà trọ để tụ tập, tổ chức mua bán ma túy. Thông qua mạng xã hội, mỗi khi khách có nhu cầu mua ma túy, các đối tượng này yêu cầu chuyển tiền trước, sau đó bọn chúng sẽ “ship” ma túy đến địa điểm hẹn giao cho người mua.

    XEM THÊM: Đột kích Bungalow ở Phú Quốc lúc nủa đêm, phát hiện 10 nam nữ bay lắc

    Hiện Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng nói trên, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-dai-ly-chuyen-ship-ma-tuy-cho-khach-o-thanh-hoa-a586040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quảng Ninh: Bắt quả tang đối tượng mua bán ma túy tại nhà

    Quảng Ninh: Bắt quả tang đối tượng mua bán ma túy tại nhà

    Quá trình điều tra mở rộng, lực lượng chức năng tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp và bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lương Văn Chiến - đối tượng đóng vai trò giúp sức cho Vũ Quang Hiệp buôn bán trái phép chất ma túy.