+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây cá độ bóng đá một ngày giao dịch hơn 2 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) đã phối hợp với các lực lượng chức năng triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch hơn 2 tỷ mỗi ngày.

    Theo Lao Động, ngày 16/10, Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị này vừa phối hợp với phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh) triệt phá một đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với tổng số tiền giao dịch mỗi ngày trên 2 tỷ đồng.

    Được biết, các con bạc trú tại 3 huyện Krông Năng, Krông Pắk và Ea Kar, do Văn Chín ((39 tuổi, trú tại xã Tam Giang, huyện Krông Năng) cầm đầu.

    triet pha duong day ca do bong da mot ngay giao dich hon 2 ty dong
    Một số đối tượng trong đường dây đánh bạc tại cơ quan công an. Ảnh: AĐ/ Pháp Luật TP.HCM

    Kết quả điều tra cho thấy Chín đã liên lạc với một người ở TP.HCM (chưa rõ nhân thân lai lịch) để mua 2 tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet. Sau đó, đối tượng này giao lại một tài khoản cho Phan Anh Quân (31 tuổi, trú cùng huyện) quản lý.

    Đối với tài khoản còn lại, Chín chia nhỏ thành 26 tài khoản con rồi giao cho các đối tượng trong đường dây để tham gia cá độ bóng đá với các con bạc. Trung bình mỗi ngày, đường dây này giao dịch cá độ bóng đá trên 2 tỷ đồng.

    Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin từ một cán bộ Công an huyện Krông Năng cho biết đây là đây là vụ đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá lớn nhất từ trước đến nay mà lực lượng công an triệt xóa trên địa bàn huyện. Các phương thức hoạt động của đường dây rất tinh vi.

    Công an huyện Krông Năng hiện đã ra quyết định khởi tố bị can 15 người về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-ca-do-bong-da-mot-ngay-giao-dich-hon-2-ty-dong-a516425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan