+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây mại dâm ở Bình Dương: Chủ tiệm cắt tóc đưa "ảnh nóng" của các cô gái lên mạng

    (ĐS&PL) - Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) đã tạm giữ Hoàng Thị Hạnh (31 tuổi, quê Thanh Hóa, chủ một tiệm cắt tóc) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

    Theo thông tin ban đầu, nhằm môi giới mua bán dâm trên mạng xã hội, Hoàng Thị Hạnh nhờ các trang web đăng hình ảnh khỏa thân của các cô gái để quảng cáo trên các trang này có mức phí từ 2 - 3 triệu đồng/tháng.

    Trong nội dung quảng cáo, Hạnh dùng số điện thoại của mình để khi khách có nhu cầu mua dâm liên hệ. Nhận được "kèo", Hạnh điều gái bán dâm đến khách sạn theo chỉ định. Sau thời gian theo dõi, Công an TP.Dĩ An đã triệt phá đường dây này.

    triet pha duong day mai dam o binh duong chu tiem cat toc dua anh nong cua cac co gai len mang
    Hình minh họa.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Dĩ An phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra nhà nghỉ Kim Lưu, khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TP.Dĩ An và phát hiện tại phòng số 302 và phòng số 401 có hai cặp nam nữ đang mua bán dâm.

    Làm việc với các đương sự liên quan, Công an TP.Dĩ An nhanh chóng xác định Hoàng Thị Hạnh là chủ một tiệm cắt tóc trên địa bàn TP.Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh) và tổ chức bán dâm cho khách nam có nhu cầu.

    Thông tin điều tra ban đầu, từ tháng 6/2022 cho đến ngày bị bắt, Hạnh nhiều lần tổ chức cho 3 nhân viên tại tiệm tóc bán dâm cho khách thông qua số điện thoại của chị ta.

    Hạnh thỏa thuận với gái bán dâm, nếu số tiền bán dâm được từ 300.000 - 400.000 đồng/lượt thì phải trả cho Hạnh 100.000 đồng; nếu số tiền 500.000 đồng/lượt thì Hạnh sẽ hưởng 50% trong số tiền này.

    Hiện, Công an TP.Dĩ An đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-mai-dam-o-binh-duong-chu-tiem-cat-toc-dua-anh-nong-cua-cac-co-gai-len-mang-a554654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan