+Aa-
    Zalo

    Triệt phá kho vũ khí "khủng" ở trung tâm TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi Công an tiến hành khám xét căn nhà của người đàn ông thì phát hiện có nhiều tang vật như: roi điện, súng bắn đạn bi và khoảng 50 cây đao, kiếm với tổng giá trị hơn 50

    Khi Công an tiến hành khám xét căn nhà của người đàn ông thì phát hiện kho hung khí: roi điện, súng bắn đạn bi và khoảng 50 cây đao, kiếm với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng.

    Ngày 10/1, Đội cảnh sát hình sự, Công an quận 10, TP.HCM cho biết, vừa triệt phá một kho hung khí, công cụ hỗ trợ trên địa bàn, Tri thức trực tuyến đưa tin.

    Hiện Công an đang tạm giữ người đàn ông (38 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra mở rộng vụ việc. Công an tình nghi người đàn ông có liên quan đến một đường dây chuyên cung cấp hung khí, súng đạn, bình xịt hơi cay...

    Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Dân Việt

    Trước đó, theo Vietnamnet, vào lúc rạng sáng cùng ngày, Tổ hình sự đặc nhiệm, Công an quận 10, đang tuần tra trên đường Vĩnh Viễn phát hiện một người đàn ông chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên chặn lại kiểm tra hành chính.

    Sau khi khai thác, người này thừa nhận mua nhiều súng bắn đạn bi, bình xịt hơi cay, đao kiếm các loại của một đối tượng (chưa rõ danh tính) về bán lại kiếm lời.

    Ngay sau đó, Công an khám xét nhà đối tượng ở quận 10, phát nhiều roi điện, súng bắn đạn bi và khoảng 50 cây đao, kiếm. Tổng kho hàng này có giá trị hơn 50 triệu đồng.

    Hiện tại, đối tượng 38 tuổi, trú tại quận 10 đang bị tạm giữ để điều tra, mở rộng vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-kho-vu-khi-khung-o-trung-tam-tphcm-a215956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan