+Aa-
    Zalo

    Triệu hồi 348.000 xe Honda CR-V vì lỗi... bất ngờ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Honda Nhật Bản vừa thông báo triệu hồi 348.000 xe Honda CR-V tại thị trường Mỹ vì lỗi khá bất ngờ nhưng đầy tính… nghiêm túc, đó là sách hướng dẫn sử dụng bị sai.

    Honda Nhật Bản vừa thông báo triệu hồi 348.000 xe Honda CR-V tại thị trường Mỹ vì lỗi khá bất ngờ nhưng đầy tính… nghiêm túc, đó là sách hướng dẫn sử dụng bị sai.

    Đợt triệu hồi này liên quan đến một chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng của mẫu Honda CR-V 2019. Cụ thể, ghi đúng phải là: Nếu như đèn cảnh báo túi khí ghế hành khách phía trước bật sáng (đèn báo - Passenger Airbag Off) khi không có hành khách ngồi phía trước, thì hệ thống cảm biến nhận biết không có người ngồi và tự động tắt hệ thống túi khí trên ghế hành khách.

    Triệu hồi 348.000 xe Honda CR-V tại thị trường Mỹ do lỗi sách hướng dẫn sử dụng bị sai.

    Tuy nhiên, trong sách hướng dẫn xe CR-V 2019 lại ghi rằng: Đèn cảnh báo (Passenger Airbag) sẽ không bật sáng khi bên ghế phụ không có ai ngồi. Sự việc này được phát hiện khi một khách hàng liên hệ với đại lí Honda khi tìm hiểu sách hướng dẫn sử dụng của mẫu CR-V 2019.

    Biện pháp được đưa ra là hãng sẽ sử dụng một miếng dán che bớt chữ trong sách hướng dẫn sử dụng thay vì làm mới cuốn sách

    Trước đó, Honda CR-V mới từng bị triệu hồi tại hai thị trường Malaysia và Indonesia do nút bấm cần số bị lỗi. Tổng số lượng xe nằm trong đợt thu hồi để khắc phục lỗi ở hai thị trường lên tới 19.961 chiếc.

    Nguyên nhân được xác định do cơ cấu chốt khóa vị trí cần số trên các xe CR-V bị lỗi, khiến người lái không thể chuyển số từ P sang các vị trí khác (như R, D, N).

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-hoi-348000-xe-honda-cr-v-vi-loi-bat-ngo-a296534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan