+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư bị đài truyền hình phê bình vì thiếu kiến thức cơ bản

    (ĐS&PL) - Ngày 21/2, Sina đưa tin Triệu Lộ Tư bị đài truyền hình trung ương CCTV phê bình. Cô bị xếp vào nhóm sao trẻ "mù chữ", thiếu kiến thức căn bản, có trình độ học vấn và ứng xử trước truyền thông hạn chế.

    QQ đưa tin, mới đây, đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV đã có bài đăng chỉ trích Triệu Lộ Tư. Cụ thể, nữ diễn viên bị xếp vào nhóm sao trẻ "mù chữ", thiếu kiến thức căn bản, có trình độ học vấn và ứng xử trước truyền thông hạn chế.

    Sau khi "điểm danh" Triệu Lộ Tư, CCTV lập tức xóa hàng loạt bài đăng liên quan đến nữ diễn viên. Hiện, từ khóa "Triệu Lộ Tư" không thể tìm thấy trên nền tảng truyền thông trực tuyến của đài trung ương. Theo đánh giá từ CCTV, Triệu Lộ Tư là người thiếu kiến thức căn bản, có trình độ học vấn và ứng xử trước truyền thông hạn chế.

    Cụ thể, năm 2022, cô quay phim Ngõ nhỏ cho CCTV. Tuy đóng phim lịch sử nhưng Triệu Lộ Tư không nhớ được vai diễn của cô sống ở giai đoạn nào của đất nước, không nhớ ngày thành lập Đảng. Việc Triệu Lộ Tư sai kiến thức lịch sử biến cô trở thành bia ngắm để công chúng chỉ trích. 

    Điều này khiến Triệu Lộ Tư bị đánh giá lười nhác, không đọc kỹ kịch bản, đào sâu kiến thức khi đóng phim lịch sử. Hệ quả là nữ diễn viên có vai diễn "thảm họa" trong Ngõ nhỏ. Trên màn ảnh, Triệu Lộ Tư diễn lố, nuốt chữ khi đọc thoại.

    Theo QQ, đứng trước việc bị CCTV phê bình, sao nữ sẽ gặp rào cản sự nghiệp. Cụ thể, cô khó có thể tham gia những sự kiện chính thống, có quy mô lớn và danh giá như Xuân Vãn, cũng như các chương trình của đài trung ương.

    trieu lo tu bi dai truyen hinh che cuoi1
    Nữ diễn viên Triệu Lộ Tư - Nguồn: Sina.

    Thời gian qua, thực trạng sao trẻ Trung Quốc thiếu kiến thức là vấn đề nhức nhối. Ngoài Triệu Lộ Tư, Vương Nhất Bác hay Lưu Hạo Tồn từng bị phê phán là nghệ sĩ "mù chữ trong tuyệt vọng". Họ cho thấy sự thiếu tâm huyết với nghề, hời hợt trong quá trình tìm hiểu xây dựng vai diễn, thường xuyên mắc lỗi viết sai chữ, trả lời phỏng vấn không rõ ràng.

    Ngày nay, các diễn viên trẻ tranh thủ thời điểm tên tuổi đang có sức nóng để liên tục đóng phim. Họ không có thời gian đào sâu, tìm cách sáng tạo để thể hiện vai diễn cùng với học vấn, văn hóa, cách ứng xử trước truyền thông còn hạn chế.

    Chính vì những điều này tạo đã nên một làn sóng lớn, nhiều người lo lắng rằng những nghệ sĩ như Triệu Lộ Tư sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng của nền nghệ thuật trong tương lai.

    Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, từng được mệnh danh là "công chúa xuyên không" với những bộ phim truyền hình hài chiếu mạng. Hiện tại, cô là một trong những diễn viên 9X nổi tiếng nhất Trung Quốc, đặc biệt sau thành công của phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Trường Ca hành hay Tinh hán xán lạn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-bi-dai-truyen-hinh-phe-binh-vi-thieu-kien-thuc-co-ban-a566604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan