+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư nhận mưa lời khen, Bạch Lộc bị chê thâm tệ

    (ĐS&PL) - Cùng muốn 'lợi dụng' ảnh leak để PR cho phim, nhưng Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc lại không thể thành công như dự án mới của Triệu Lộ Tư.

    Hiện các bộ phim hiện đại chủ yếu được quay ngoại cảnh nên sẽ khó tránh khỏi ảnh hậu trường bị leak ra ngoài. Có lẽ vì hiểu được điều đó, nên đoàn làm phim Vĩ Ánh Vi Doanh cũng muốn nhân cơ hội để quảng bá, tuyên truyền nhưng kết quả thu về lại trái với sựu mong đợi. 

    Theo nguyên tác, nhân vật Trịnh Thư Ý do Bạch Lộc đảm nhận là một nữ phóng viên tài giỏi và cá tính. Thế nhưng, tạo hình cùng những bộ trang phục mà Bạch Lộc sử dụng trong phim lại trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của netizen khiến cư dân mạng và đặc biệt là fan nguyên tác cảm thấy không hài lòng, rủ nhau vào chê bai nữ diễn viên tơi tả. 

    trieu lo tu nhan mua loi khen bach loc bi che tham te anh 1
    Netizen không hài lòng với style của Bạch Lộc.
    trieu lo tu nhan mua loi khen bach loc bi che tham te anh 2
    Netizen cho rằng Bạch Lộc không có "vibe" nữ chính, không toát ra được khí chất của Trịnh Thư Ý. 

    Còn nhớ, thời gian đầu Vụng Trộm Không Thể Giấu mới quay phim, cư dân mạng cũng chê lên chê xuống tạo hình của dàn cast chính. Song, càng về sau, dân tình lại càng thấy thuận mắt, dần dần chấp nhận, thậm chí không tiếc dành nhiều lời khen cho Triệu Lộ Tư và các diễn viên khác. 

    Về phía Dĩ Ái Vi Doanh, ngoại trừ Vương Hạc Đệ không "bị dính đạn", thì Bạch Lộc ăn đủ "gạch đá", đa số netizen đều cho biết không cảm nhận được khí chất nữ chính mạnh mẽ toát ra từ ngôi sao họ Bạch, càng chưa nói tới tạo hình nhân vật giống hệt "quần chúng" của cô. 

    Vài người còn thẳng thắn tới mức khuyên fan nguyên tác đừng nên hy vọng gì ở Dĩ Ái Vi Doanh, xem như đây là một bộ phim được viết kịch bản mới hoàn toàn, còn tên nhân vật giống nhau chỉ là vô tình, ngay cả đoàn phim có đổi stylist thì Bạch Lộc cũng không cân nổi. 

    Tháng 6/2022, Bạhc Lộc lại bị khán giả chê “tơi tả” khi cùng các mỹ nhân Cbiz – Triệu Lộ Tư – Angelababygóp mặt trong một chương trình truyền hình.

    trieu lo tu nhan mua loi khen bach loc bi che tham te anh 3
    Bạch Lộc bị chê "tơi tả".

    Phần đông khán giả cho rằng Bạch Lộc nhìn "dừ" hơn rất nhiều khi ngồi cạnh Triệu Lộ Tư và đàn chị Angelababy. 

    Trong khi Triệu Lộ Tư trông đáng yêu, hồn nhiên với tóc thắt bím, thì Angelababy được khen vì khuôn mặt đẹp như tiên tử bất chấp tuổi tác.

    Riêng Bạch Lộc, công chúng nghĩ rằng cô có vẻ không phù hợp với tạo hình lẫn cách trang điểm này. Nữ diễn viên gần như lộ toàn bộ khuyết điểm trên gương mặt, nhất là khi cười lên. Thậm chí, có người còn thấy cô như "bà thím" khi đọ sắc với hai mỹ nhân còn lại.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-nhan-mua-loi-khen-bach-loc-bi-che-tham-te-a559410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan