+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư sắp nên đôi với mỹ nam bằng tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phim “Thần Ẩn” của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ đã lấy được giấy phép phát sóng.

    Bộ phim Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ khai máy vào tháng 12/2022 và hoàn tất ghi hình sau khoảng 4 tháng, phim đã phát hành trailer đầu tiên vào ngày 1/9 vừa qua.

    Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, chỉ sau vài tháng đóng máy, Thần Ẩn đã thông qua ải kiểm duyệt, thành công lấy được giấy phép phát sóng. Thông tin này khiến đoàn làm phim, dàn diễn viên cũng như người hâm mộ hết sức vui mừng. 

    giay phep len song
    Thần Ẩn đã lấy được giấy phép lên sóng. Ảnh: Weibo

    Thần Ẩn là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thầncủa tác giả Tinh Linh. Nội dung phim Thần Ẩn được xem như là phần ngoại truyện của Thiên cổ quyết trần (do Hứa Khải, Châu Đông Vũ đóng), xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ) cùng A Âm (Triệu Lộ Tư).

    poster than an
    Poster phim Thần Ẩn. Ảnh: Weibo
    than an 2
    Poster phim Thần Ẩn. Ảnh: Weibo

    Thần Ẩn đã tạo nên cơn sốt hâm mộ lớn khi đạt mốc hơn 1 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng Tencent. Đối với một tựa phim chưa ấn định ngày lên sóng như Thần Ẩn, đây được xem là thành tích rất đáng khích lệ, chứng minh được sức hút của bộ phim cũng như dàn diễn viên. 

    poster mung 1m luot dat xem
    Thần Ẩn đạt mốc hơn 1 triệu lượt hẹn xem trước. Ảnh: Weibo

    Trước đó, trên mạng lan truyền thông tin vì Triệu Lộ Tư đang là cái tên nổi nhất trong dàn Tiểu Hoa Đán 95 nên phía sản xuất Tencent - Đằng Tấn đã nâng dự án Thần Ẩn lên mức cấp S+. Hiện tại, Triệu Lộ Tư được xem như "gà đẻ trứng vàng" cho các nhà sản xuất phim, là cái tên bảo chứng cho các dự án ăn khách. Thời gian gần đây, nữ diễn viên trở thành cái tên được nhắc đến nhiều khi có 2 bộ phim “bạo” là Vụng Trộm Không Thể Giấu Tinh Hán Xán Lạn. Dù chưa biết chất lượng phim như thế nào nhưng việc có sự góp mặt của Triệu Lộ Tư khiến Thần Ẩn đã có sự chú ý đặc biệt từ truyền thông và khán giả. Phần lớn dân tình đều cảm thấy Thần Ẩn vẫn là một bộ phim đáng xem và có khả năng trở thành dự án nổi bật tiếp theo trong sự nghiệp của Triệu Lộ Tư.

    trieu lo tu
    Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn. Ảnh: Weibo
    trieu lo tu 3
    Triệu Lộ Tư vào vai A Âm. Ảnh: Weibo
    trieu lo tu 2
    Sự góp mặt của Triệu Lộ Tư khiến Thần Ẩn đã có sự chú ý đặc biệt từ truyền thông và khán giả. Ảnh: Weibo

    Bạn diễn của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn là Vương An Vũ. Ban đầu, Tỉnh Bách Nhiên là cái tên được nhà sản xuất lựa chọn cho vai nam chính Nguyên Khải. Tuy nhiên, sát ngày khai máy, vai diễn này lại được dành cho Vương An Vũ.

    than an 3
    Vương An Vũ là bạn diễn của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn. Ảnh: Weibo
    than an 4
    Hai người được khán giả nhận xét vô cùng đẹp đôi. Ảnh: Weibo

    Vương An Vũ Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, dễ dàng chiếm được cảm tình từ khán giả nữ.Vương An Vũ sinh năm 1998, bằng tuổi Triệu Lộ Tư. Năm 2018, Vương An Vũ chính thức ra mắt. Đến năm 209, anh tham gia phim cổ trang Mộng hồi với vai Thập Tam A Ca Ái Tân Giác La Dận Tường. Vương An Vũ đã góp mặt trong các dự án như: Hai mươi bất hoặc, Cùng em bay lượn theo gió, Hoan lạc tụng 3, Vai trái có cậu...

    vuong an vu
    Vương An Vũ vào vai Nguyên Khải. Ảnh: Weibo
    vuong an vu 1
    Ảnh: Weibo

    Thần Ẩn dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2024, phát sóng trên Tencent Videos.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-sap-nen-doi-voi-my-nam-bang-tuoi-a592168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan