+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/9: Triệu Lộ Tư lộ ảnh photoshop quá đà

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư lộ ảnh photoshop quá đà

    Ngày 19/9, Sohu đưa tin về việc Triệu Lộ Tư chuẩn bị tham dự Milan Fashion Week tại Italia. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ là việc nữ diễn viên tham gia sự kiện này mà còn là sự khác biệt về vóc dáng của cô trong những hình ảnh tự đăng và những bức hình do truyền thông chụp được. Ngay sau đó, nhiều bức ảnh cũ đã được chia sẻ lại, cho thấy nữ diễn viên Tinh hán xán lạn thường xuyên lạm dụng photoshop để có được vóc dáng cao ráo, thon gọn.

    Theo thông tin từ Sohu, Triệu Lộ Tư là một nghệ sĩ rất chăm chỉ tập luyện thể hình để cải thiện vóc dáng của mình. Khi mới bắt đầu sự nghiệp, nữ diễn viên trông có phần tròn trịa với phần vai u khiến cô thường bị chê xấu, nhan sắc phổ thông. Hiện tại, Triệu Lộ Tư đã giảm cân đáng kể và cho biết cô nặng chưa đến 30 kg với chiều cao 1,61 m.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 9 trieu lo tu lo anh photoshop qua da5
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 9 trieu lo tu lo anh photoshop qua da4
    Sự khác biệt về vóc dáng của Triệu Lộ Tư.

    Vì muốn xây dựng hình ảnh đẹp và thu hút, Triệu Lộ Tư thường tự chỉnh sửa hình ảnh của mình trước khi đăng lên mạng xã hội. Điều này khiến cô trở thành đề tài chế giễu của công chúng khi những hình ảnh thực tế không giống với hình ảnh đã chỉnh sửa.

    Sohu cũng cho biết rằng Triệu Lộ Tư thuộc nhóm "Tứ đại phổ nữ" (những diễn viên có ngoại hình phổ thông) trong giới giải trí Hoa ngữ, cùng với Bạch Lộc, Ngu Thư Hân và Dương Tử. Cô gây ấn tượng ban đầu với nhan sắc tự nhiên, ngọt ngào và thân thiện.

    Vì vậy, để xây dựng hình ảnh đẹp, Triệu Lộ Tư thường cẩn thận chỉnh sửa hình ảnh trước khi đăng lên mạng xã hội. Cô luôn trở thành đề tài chế giễu của công chúng khi những hình ảnh thực tế khác biệt.

    Fan phấn khích khi Vương Nhất Bác nhận tin vui ở tuổi 26

    Vương Nhất Bác là một trong những nghệ sĩ đa tài hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc, sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau bao gồm ca hát, vũ đạo và diễn xuất.

    Sau sự thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh đóng cùng Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đã quyết định chuyển hướng sự nghiệp của mình sang lĩnh vực điện ảnh. Nam diễn viên đã tích luỹ được một danh tiếng đáng kể trong ngành này. Đáng chú ý, ở tuổi 26, Vương Nhất Bác đã nhận được một tin vui lớn khi một trong những dự án điện ảnh của anh sẽ sớm được công chiếu tại 176 rạp phim tại các thành phố lớn của Trung Quốc.

    Cụ thể, ngày 18/9 (giờ địa phương), truyền thông xứ Trung đưa tin, phim điện ảnh Nhiệt Liệt của Vương Nhất Bác được lựa chọn công chiếu tại Á vận hội Hàng Châu lần thứ 19. Được biết, phim sẽ được chiếu trong vòng 1 tuần, từ ngày 20/9 - 27/9, tại 176 rạp trên địa bàn. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 9 trieu lo tu lo anh photoshop qua da2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 9 trieu lo tu lo anh photoshop qua da
    Vương Nhất Bác nhận tin vui ở tuổi 26.

    Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Nhiệt Liệt là phim về đề tài thể thao, từng sở hữu thành tích cao nhất trong lịch sử vòng vé Trung Quốc, với doanh số 900M nhân dân tệ. Thành công của dự án đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên 26 tuổi. Thông tin này nổ ra khiến fan hâm mộ của anh vô cùng phấn khích và mong rằng nam diễn viên sẽ thành công hơn nữa trong làng điện ảnh Trung Quốc.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-9-trieu-lo-tu-lo-anh-photoshop-qua-da-a591806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan