+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/9: Triệu Lệ Dĩnh ghi tên vào lịch sử làng giải trí Hoa ngữ

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh ghi tên vào lịch sử làng giải trí Hoa ngữ

    Một vài năm trở lại đây, sau khi xác định rõ hướng phát triển, sự nghiệp, danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh lại càng thăng hoa. Thậm chí, đặc biệt là khi so với các tiểu hoa cùng lứa khác, nữ diễn viên còn có phần nổi bật hơn. Theo số liệu thống kê mới nhất, Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên tại Cbiz đạt 120 tỷ lượt xem trên nền tảng Douyin - một con số hết sức ấn tượng. 

    Cách đây vài ngày trước, sự kiện Triệu Lệ Dĩnh - ngôi sao duy nhất trong dàn đỉnh lưu Hoa ngữ được chọn làm thành viên mới trong ban hội đồng thứ 7 của Hiệp hội Truyền hình Trung Quốc, "chung mâm" với một số diễn viên thuộc phái thực lực như Ân Đào, Lôi Giai Âm,... khiến netizen và fan vừa bất ngờ lại vừa cảm thấy tự hào về thần tượng. Được biết, Hiệp hội được tổ chức 5 năm một lần, để tham gia vào hội phải đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu/quy định đã đề ra. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 9 trieu le dinh ghi ten vao lich su lang giai tri hoa ngu3

    Triệu Lệ Dĩnh trở thành nghệ sĩ đầu tiên làm được điều này tại Cbiz.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 9 trieu le dinh ghi ten vao lich su lang giai tri hoa ngu4
    Triệu Lệ Dĩnh.

    Có thể thấy, Triệu Lệ Dĩnh đang đi từng bước tương đối chắc chắn trên con đường "chuyển hình" của bản thân. Hai bộ phim thuộc thể loại chính kịch do nữ diễn viên đóng là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Gió Thổi Bán Hạ khi lên sóng nhận được phản hồi đầy tích cực từ khán giả. Không chỉ vậy, vai diễn Hứa Bán Hạ, phim Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh còn lọt vào top đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan. 

    Tuy "bà mẹ một con" chưa thể chinh phục thành công chiếc cup danh giá này, nhưng đây cũng sẽ là động lực để Triệu Lệ Dĩnh hoàn thiện hơn nữa kỹ thuật diễn của bản thân, vươn lên hàng thực lực. 

    Viên Băng Nghiên chính thức bị "phong sát" do trốn thuế

    Ngày 16/9, thông tin Viên Băng Nghiên và các công ty có liên quan phải nộp phạt hơn 4 triệu tệ (hơn 14 tỷ đồng) vì có hành vi trốn thuế đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

    Cụ thể, theo Cục thuế TP Trùng Khánh, Viên Băng Nghiên đã bị nhắc nhở, giám sát sửa đổi, hẹn gặp để cảnh cáo rủi ro về thuế song vẫn không sửa đổi triệt để. Thêm vào đó công ty của nữ diễn viên từng vướng phải nghi vấn trốn thuế. Do đó, Viên Băng Nghiên và công ty đã bị cơ quan chức năng tiến hành điều tra thuế vụ.

    Sau khi phát hiện sai phạm, Viên Băng Nghiên đã phải nộp phạt 2.973.800 tệ (gần 10 tỷ đồng) còn công ty trực thuộc quyền sở hữu của nữ diễn viên bị truy thu 1.329.800 tệ (hơn 4 tỷ đồng). Trong quá trình thanh tra, ngôi sao Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và công ty đã tích cực hợp tác, nộp lại số tiền tổng cộng 4.303.600 tệ (hơn 14 tỷ đồng), đồng thời chủ động báo cáo các sai phạm về thuế.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 9 trieu le dinh ghi ten vao lich su lang giai tri hoa ngu2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 9 trieu le dinh ghi ten vao lich su lang giai tri hoa ngu
    Viên Băng Nghiên tiếp tục bị phát hiện trốn thuế, tổng số tiền nộp phạt hơn 14 tỷ đồng.

    Trước đó, tháng 7/2022, công ty TNHH Truyền thông Văn hoá Lệ Nghiên do Viên Băng Nghiên là đại cổ đông, giám đốc điều hành và quản lý, bị phạt 978.000 tệ (hơn 3 tỷ đồng) vì trốn thuế. Ai ngờ nữ diễn viên đã sớm tháo chạy, bỏ tất cả chức vụ, để người khác đứng tên và chịu trách nhiệm thay.

    Ngay sau khi tin tức nổ ra, người hâm mộ phát hiện Viên Băng Nghiên đã bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội Weibo, với lý do vi phạm pháp luật. Động thái cấm vận mạnh tay và nhanh chóng này làm rộ lên nghi vấn quá trình "phong sát" nữ diễn viên đã chính thức bắt đầu. Hàng loạt bộ phim sắp lên sóng như Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng, Lôi Đình Lệnh do cô đóng nhiều khả năng sẽ bị "đắp chiếu" mãi mãi.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-9-trieu-le-dinh-ghi-ten-vao-lich-su-lang-giai-tri-hoa-ngu-a591472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan