+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/9: Ngôi sao phim người lớn mắc bệnh nặng, kinh tế khó khăn

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngôi sao phim người lớn mắc bệnh nặng, kinh tế khó khăn

    Ngày 11/9, trang QQ đưa tin về nữ diễn viên Trịnh Diễm Lệ, cho biết cô đang trải qua tình hình sức khỏe ngày càng tệ. Tình trạng này đã khiến cô không thể tiếp tục công việc mới vừa mới nhận cách đây không lâu.

    "Lần đầu trong vài tháng qua, sức khỏe của tôi tồi tệ đến vậy. Những ngày qua tôi không thể đi làm, mà dành phần lớn thời gian ở nhà hoặc ngoài hành lang bệnh viện. Tôi mong sớm khỏe trở lại để sống bình thường", Trịnh Diễm Lệ chia sẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 9 ngoi sao phim nguoi lon mac benh nang kinh te kho khan4
    Trịnh Diễm Lệ sức khỏe xuống dốc vì bệnh tâm lý và chứng biếng ăn.

    Theo QQ, tháng 6/2020, Trịnh Diễm Lệ mắc bệnh về tâm lý và chứng biếng ăn, sụt cân nghiêm trọng phải vào phòng chăm sóc đặc biệt để điều trị. Năm 2022, nữ diễn viên cũng phải nhập viện vì vấn đề thể chất. Tháng 3 năm nay, Trịnh Diễm Lệ vui mừng thông báo cô đã tìm được công việc mới tuy nhiên hiện tại sức khỏe không ổn định để làm việc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 9 ngoi sao phim nguoi lon mac benh nang kinh te kho khan3
    Trịnh Diễm Lệ là ngôi sao nổi bật của dòng phim 18+ Hong Kong.

    Trịnh Diễm Lệ sinh năm 1972 tại Việt Nam, năm 1988 cô tham gia cuộc thi do TVB tổ chức và bước chân vào giới giải trí Hong Kong với vai trò người mẫu. Từ năm 1991, cô chuyển sang đóng phim.

    Trịnh Diễm Lệ có khuôn mặt khả ái, tài năng diễn xuất tốt, từng được TVB lăng xê tham gia các bộ phim như Nhà có hỉ sự, Đại Đường danh bổ, Hiệp khách hành (đóng cùng Lương Triều Vỹ). Tuy nhiên, sau đó, cô lựa chọn tham gia các bộ phim 18+ để nhanh nổi tiếng hơn. Có thời điểm, danh tiếng của cô nổi như cồn, sánh ngang với Thư Kỳ, Chung Lệ Đề, Khâu Thục Trinh... và được gọi là "biểu tượng gợi cảm của Hong Kong", "nữ hoàng phim nóng", "ngôi sao phim 18+ có gương mặt đẹp nhất"...

    Thành tích năm 16 tuổi của Đàn Kiện Thứ gây sốt

    Mới đây, hotsearch về thành tích của Đàn Kiện Thứ năm 16 tuổi đã nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

    Theo thông tin, Đàn Kiện Thứ đã bắt đầu học khiêu vũ từ khi mới 3 tuổi và, dù chưa đầy 16 tuổi, anh đã tham gia thành công vào 3 cuộc thi khiêu vũ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 9 ngoi sao phim nguoi lon mac benh nang kinh te kho khan
    Đàn Kiện Thứ có tài năng vũ đạo xuất sắc.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 9 ngoi sao phim nguoi lon mac benh nang kinh te kho khan1
    Nam diễn viên Đàn Kiện Thứ.

    Anh đã xuất sắc giành chức vô địch ở hạng mục thiếu niên trong giải Cúp Đào Lý lần thứ 8 - giải đấu vũ đạo danh tiếng tại Trung Quốc được tổ chức bởi Bộ Văn hóa và là nơi quy tụ những tài năng trẻ.

    Đàn Kiện Thứ cũng đạt giải quán quân trong hạng mục chuyên nghiệp dưới 16 tuổi của Giải Vô địch Khiêu vũ thể thao toàn quốc và đứng hạng 3 ở môn khiêu vũ Latin, hạng 4 ở môn nhảy hiện đại trong hạng mục dưới 16 tuổi tại Chung kết Giải IDSF Thế giới Thượng Hải thường niên mở rộng.

    Được biết, Cúp Đào Lý là một trong những sân chơi vũ đạo danh giá dành cho thanh thiếu niên tại Trung Quốc và được tài trợ bởi Bộ Văn hóa của nước này.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-9-ngoi-sao-phim-nguoi-lon-mac-benh-nang-kinh-te-kho-khan-a591147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan