+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/9: Tiêu Chiến thừa nhận còn nhiều khuyết điểm

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tiêu Chiến thừa nhận còn nhiều khuyết điểm

    Sau sự nổi tiếng từ bộ phim "Trần Tình Lệnh" vào năm 2019, Tiêu Chiến đã nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy được biết đến với biểu cảm và khí chất nam thần, Tiêu Chiến cũng không tránh khỏi những lời chỉ trích về khả năng diễn xuất của mình, bao gồm việc bị cho rằng diễn xuất của anh đơ cứng, thiếu sự biến hóa và đơn điệu.

    Không giống như một số nghệ sĩ khác, Tiêu Chiến luôn đối diện mở cửa với những lời chỉ trích này. Mới đây, anh đã thể hiện sự thất vọng về khả năng diễn xuất trong một cảnh phim do chính mình thực hiện. Anh chàng thậm chí còn thốt lên: "Thịnh Dương chính là người đã phá hỏng gương mặt của Tiêu Chiến"

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 9 cu dan mang day thuyen bach loc va la van hi 3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 9 cu dan mang day thuyen bach loc va la van hi 4
    Tiêu Chiến được khán giả đánh giá cao.

    Hành động này của Tiêu Chiến đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đánh giá cao tư duy cởi mở của anh khi anh công khai nhận ra các hạn chế của bản thân và đang nỗ lực để cải thiện trong các tác phẩm mới. Với thái độ cầu tiến như vậy, cư dân mạng tin rằng Tiêu Chiến sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

    Cư dân mạng "đẩy thuyền" Bạch Lộc và La Vân Hi

    Mới đây, cư dân mạng đã tìm thấy "dấu vết" cho thấy Bạch Lộc và La Vân Hi có mối quan hệ tình cảm không chỉ trên màn ảnh mà còn ở ngoài đời. Một bức ảnh chụp trong thời gian đang quay cảnh cho bộ phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" của Bạch Lộc đã thu hút sự chú ý lớn. Trong bức ảnh này, nữ diễn viên ôm một con cừu bằng bông. Đây chính là con cừu mà nhân vật Giang Quân (do Bạch Lộc thủ vai) yêu thích trong bộ phim "Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương".

    Ngay lập tức, cư dân mạng đã đưa ra giả thuyết rằng Bạch Lộc và La Vân Hi đang có một mối quan hệ tình cảm. Việc chia sẻ chú cừu bằng bông này trở thành minh chứng rõ ràng cho tình yêu của họ, từ bộ phim "Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương" cho đến "Trường Nguyệt Tẫn Minh". Đáng chú ý, Bạch Lộc đã giữ gìn chú cừu nhồi bông này từ năm 2019 đến 2021 khi họ tái hợp và chia sẻ nó trong bức ảnh này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 9 cu dan mang day thuyen bach loc va la van hi 1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 9 cu dan mang day thuyen bach loc va la van hi

    Bạch Lộc và La Vân Hi.

    Đâu chỉ có kỷ vật tình yêu, Bạch Lộc và La Vân Hi còn có vô số khoảnh khắc thân mật ở hậu trường phim. Cả hai giống như một cặp tình nhân thật ngoài đời chứ không phải đồng nghiệp. 

    "Đâu phải tự nhiên mà Bạch Lộc lại giữ gìn kỷ vật định tình như thế đâu"

    "Bạch Lộc và La Vân Hi đẹp đôi thật sự. Hi vọng cả hai sẽ hẹn hò thật ngoài đời"

    "Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương quan trọng với Bạch Lộc lắm. Couple chính cũng siêu ngọt", một số bình luận của cư dân mạng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-9-cu-dan-mang-day-thuyen-bach-loc-va-la-van-hi-a590997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan