+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/9: Tiêu Chiến hé lộ về bố mẹ ruột

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tiêu Chiến hé lộ về bố mẹ ruột

    Bộ phim "Nắng Gắt Bên Tôi" đã được phát sóng lần đầu vào tối 1/9 trên kênh CCTV8. Được biết, đây là lần thứ hai nam diễn viên nổi tiếng Tiêu Chiến tham gia dự án phim truyền hình trong năm nay, sau "Vùng Biển Trong Mơ Ấy". Mặc dù mới lên sóng, "Nắng Gắt Bên Tôi" đã có thành tích rating ấn tượng, nam diễn viên Tiêu Chiến đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Mới đây, trong cuộc phỏng vấn liên quan đến bộ phim "Nắng Gắt Bên Tôi", Tiêu Chiến đã tiết lộ một điều thú vị về cha mẹ ruột của mình. Trong bộ phim, nhân vật Thịnh Dương, do Tiêu Chiến thủ vai, có bố mẹ không hòa thuận, thường xuyên xảy ra xung đột và bất đồng quan điểm. Chia sẻ về điều này, Tiêu Chiến cũng tiết lộ rằng trong cuộc sống thường ngày, cha mẹ ruột của anh cũng thường xuyên đối mặt với những cuộc tranh cãi tương tự.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 9 tieu chien he lo ve bo me ruot3

    Tiêu Chiến bất ngờ tiết lộ về bố mẹ ruột.

    Anh chàng cho biết: "Trong chính cuộc sống của Tiêu Chiến tôi, bố mẹ tôi cũng sẽ vì những chuyện cực kì nhỏ nhặt, vụn vặt hàng ngày mà dẫn đến cãi vã. Nhưng theo như tôi thấy thì họ vẫn thực sự yêu nhau nên mới tranh cãi như vậy". Có thể thấy bố mẹ Tiêu Chiến mặc dù thường xuyên bất đồng quan điểm nhưng họ vẫn rất yêu thương nhau và cùng nhau chăm sóc con cái. Chính tình yêu thương đó đã tạo nên một Tiêu Chiến tinh tế và ấm áp đối với tất cả mọi người xung quanh như thời điểm hiện tại. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 9 tieu chien he lo ve bo me ruot2
    Những chia sẻ của Tiêu Chiến về gia đình đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Phim của Điền Hi Vi bị chê toàn tập

    Bộ phim cổ trang "Kiệu Hoa Hỉ Sự" (được làm lại từ "Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý"), vừa chính thức xuất hiện trên trang douban với hơn 10.000 lượt bình chọn. Đáng tiếc, tác phẩm này, với sự tham gia của Điền Hi Vi trong vai chính, chỉ nhận được điểm số 3.8 điểm - một con số cực kỳ thấp, cho thấy chất lượng của phim bị đánh giá rất kém.

    Thêm vào đó, con số 10.000 lượt bình chọn cũng cho thấy "Kiệu Hoa Hỉ Sự" có vẻ không thu hút sự quan tâm và đánh dấu sự thất bại về mặt công chúng.

    Bộ phim "Kiệu Hoa Hỉ Sự", với sự tham gia của Điền Hi Vi, Ngao Thụy Bằng, Bạch Băng Khả và Triệu Thuận Nhiên trong vai chính, là một phiên bản làm lại của tác phẩm kinh điển "Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý". Tuy nhiên, thách thức lớn nhất của bộ phim này là sự áp lực từ phiên bản gốc, thật đáng tiếc khi "Kiệu Hoa Hỉ Sự" không đầu tư đúng mức vào chất lượng phim. Các khía cạnh như trang phục, tạo hình, và dàn diễn viên đều bị đánh giá thấp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 9 tieu chien he lo ve bo me ruot
    "Kiệu Hoa Hỉ Sự" nhận số điểm Douban siêu thấp.

    Ngay từ những tập đầu, khán giả đã nhận thấy rằng dàn diễn viên trong phim thiếu sự đa dạng về ngoại hình, chỉ có Điền Hi Vi được khen ngợi về vẻ đẹp. Nhân vật Đỗ Băng Nhạn trong phim dự kiến là một người có vẻ đẹp lôi cuốn, nhưng tạo hình của Bạch Băng Khả không thể hiện được điều này, đồng thời nhân vật có phần yếu đuối và mệt mỏi.

    Đặc biệt, diễn xuất của những diễn viên trẻ trong "Kiệu Hoa Hỉ Sự" bị chỉ trích mạnh mẽ. Trước đó, Điền Hi Vi có lẽ được đánh giá khá tích cực trong dàn diễn viên những người trẻ tuổi nhưng trong bộ phim này, cô đã không thể hiện được tốt nhân vật của mình và diễn xuất trở nên nhạt nhòa.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-9-2023-tieu-chien-he-lo-ve-bo-me-ruot-a590815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan