+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/9: Ngô Tôn khoe ảnh chụp tạp chí cùng 2 con

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngô Tôn khoe ảnh chụp tạp chí cùng hai con

    Ngô Tôn là ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh xứ Đài (Trung Quốc). Anh đã có một gia đình hạnh phúc bên bà xã là Lâm Lệ Oánh và hai đứa con có tên Nei Nei và Max. Gần đây, nam diễn viên đã chia sẻ loạt ảnh từ buổi chụp cho một tạp chí, trong đó cùng xuất hiện với con gái và con trai của mình. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

    Trong loạt ảnh này, Ngô Tôn vẫn toát lên vẻ điển trai và trẻ trung dù đã bước qua tuổi 50. Cô con gái Nei Nei, gây ấn tượng với vẻ đẹp xinh xắn và dịu dàng. Trong khi đó, cậu con trai Max đã trưởng thành hơn và được nhiều người nhận xét là đẹp trai giống bố. Cả hai đều tỏ ra thoải mái và tự tin khi chia sẻ khoảnh khắc tươi vui trước ống kính máy ảnh cùng cha.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 9 ngo ton khoe anh chup tap chi cung 2 con6
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 9 ngo ton khoe anh chup tap chi cung 2 con5
    Ngô Tôn chia sẻ ảnh chụp tạp chí cùng ái nữ Nei Nei và quý tử Max nhà mình.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 9 ngo ton khoe anh chup tap chi cung 2 con4
    Nei Nei sở hữu ngũ quan khả ái và chiều cao vượt trội ở độ tuổi 13. Được biết hiện tại, cô bé đã cao hơn 1m70, ngang với chiều cao của mẹ.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 9 ngo ton khoe anh chup tap chi cung 2 con3
    Trong khi cậu bé Max - quý tử nhà Ngô Tôn lại sở hữu nhiều nét đẹp giống bố, nhất là đôi môi và sống mũi cao.

    Ngô Tôn sinh năm 1979, là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Brunei gốc Hoa. Bên cạnh vai trò là thành viên của nhóm nhạc đình đám xứ Đài Phi Luân Hải, tên tuổi của Ngô Tôn còn bùng nổ sau khi tham gia loạt dự án ăn khách như Nàng Juliet Phương Đông, Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ, Công Chúa Nhà Tôi…

    Về đời tư, Ngô Tôn và "thanh mai trúc mã" Lâm Lệ Oánh kết hôn vào năm 2004. Tuy nhiên, phải đến tận tháng 10/2013, trong buổi ra mắt cuốn tự truyện của mình, nam nghệ sĩ mới tuyên bố với báo chí về việc anh đã kết hôn và có một con gái tên Nei Nei (Ngô Hân Di) được 3 tuổi. 1 năm sau, cả hai đón thêm bé trai và đặt tên là Max (Ngô Hân Lạc). Đến nay, gia đình đủ nếp đủ tẻ của Ngô Tôn ngày càng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

    Quách Hiểu Đình gây ấn tượng trong phim mới

    Tạo hình bạch y của nữ phụ Quách Hiểu Đình trong Niệm Vô Song vừa lộ diện đã gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung.

    Nhiều người nhận định, tạo hình này dễ liên tưởng đến vai diễn Triệu Mẫn do Trương Mẫn đảm nhiệm trong phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Ma Giáo Giáo Chủ phát sóng năm 1993. Quách Hiểu Đình cũng nhận nhiều lời khen, dù về nhan sắc hay khí chất đều không mấy thua kém với bậc tiền bối.

    Trong Niệm Vô Song, Quách Hiểu Đình vào vai nữ phụ Tri Đại, trưởng nữ thành chủ nhân tộc. Cô có tuyến tình cảm với nam phụ Đường Hoa do Vương Hoành Nghị thủ vai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 9 ngo ton khoe anh chup tap chi cung 2 con2
    Tạo hình Triệu Mẫn rất nổi tiếng của nữ diễn viên Trương Mẫn.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 9 ngo ton khoe anh chup tap chi cung 2 con
    Hình ảnh khác của Quách Hiểu Đình Trong Niệm Vô Song.

    Có thể nói, với tạo hình nổi bật như vậy, Quách Hiểu Đình dự đoán sẽ thu hút sự chú ý không kém gì nữ chính Đường Yên. Hơn nữa, cô lại có lợi thế về tuổi trẻ. Trước đó, Đường Yên nhiều lần bị chê bai về tạo hình, lớp trang điểm hay kiểu tóc trong Niệm Vô Song.

    Được biết, đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Đường Yên với cổ trang sau thời gian tập trung cho gia đình. Bộ phim do đạo diễn Quách Hổ và biên kịch Triệu Na thực hiện.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-9-ngo-ton-khoe-anh-chup-tap-chi-cung-2-con-a590148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan