+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/9: Lưu Diệc Phi đóng cảnh hôn ở sân bay

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Diệc Phi đóng cảnh hôn ở sân bay

    Ngày 5/9, mạng xã hội bắt đầu lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh Diệc Phi và tài tử Bành Quán Anh tại trường quay, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo như thông tin từ Sohu, hai diễn viên này đã thể hiện sự quyến luyến khi tạm biệt nhau, liên tục ôm hôn. Diệc Phi xuất hiện trong video với trang phục thanh lịch và màu sắc nhã nhặn.

    Đoạn phim này đã thu hút sự chia sẻ và bình luận đông đảo từ khán giả, khiến cho chủ đề "Lưu Diệc Phi, tôi ghen rồi đấy" trở thành một trong những chủ đề nổi bật nhất trên Weibo. Nhiều người xem đã đánh giá rằng hai diễn viên này thể hiện sự ngọt ngào khi đóng cặp tình nhân.

    tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-9-luu-diec-phi-dong-canh-hon-o-san-bay4.mp4

    Trong bộ phim "Câu chuyện hoa hồng", Lưu Diệc Phi (36 tuổi), đảm nhận vai Hoàng Diệc Mai - một cô gái trưởng thành trong một gia đình thư hương và được chiều chuộng. Sau khi trải qua một cuộc tình tan vỡ với Trang Quốc Đông (Bành Quán Anh), Diệc Mai thay đổi cách nhìn về cuộc sống. Một thời gian sau đó, cô kết hôn, nhưng sau đó ly hôn và dồn hết tâm huyết vào công việc khởi nghiệp. Trong thời kỳ này, Diệc Mai gặp Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa), một người bạn đồng hành quan trọng trong cuộc đời cô.

    Phim chuyển thể tiểu thuyết của Diệc Thư, do Uông Tuấn đạo diễn, ghi hình từ tháng 5, còn có sự tham gia của Lâm Canh Tân, Đồng Đại Vi, Vạn Thiến. Từ khi công bố khởi quay, tác phẩm được nhiều khán giả kỳ vọng vì dàn sao nổi tiếng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 9 luu diec phi dong canh hon o san bay2
    Diệc Phi và Hoắc Kiến Hoa trong "Câu chuyện hoa hồng". 

    Phim của Tiêu Chiến được khen vì có nhiều tình tiết chân thực

    Sau một thời gian dài chuẩn bị, bộ phim "Nắng Gắt Bên Tôi" của Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà đã chính thức lên sóng vào ngày 1/9. Các tình tiết trong phim nhận được sự khen ngợi vì được xây dựng hấp dẫn, và tương tác hóa học giữa nam diễn viên xuất sắc và đàn chị cũng được đánh giá cao. Điều đáng chú ý, đoàn làm phim đã thể hiện sự tinh tế trong việc xây dựng tạo hình cho nhân vật.

    Trong "Nắng Gắt Bên Tôi", Tiêu Chiến thủ vai Thịnh Dương - một designer mới đi làm chưa lâu và hay bị sếp "để mắt" vì có tài. Gia cảnh của anh chàng không hề khá giả: bố làm nhân viên vệ sinh, mẹ làm ở siêu thị, bản thân lăn lộn làm việc mấy năm nhưng lương chỉ có 4000 tệ (khoảng 13 triệu đồng).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 9 luu diec phi dong canh hon o san bay3
    Khán giả nhận xét đoàn phim còn rất tinh tế khi xây dựng tạo hình nhân vật. 

    Ê-kíp đã vô cùng kỹ tính trong việc khắc hoạ nhân vật Thịnh Dương. Cư dân mạng phát hiện ra chiếc đồng hồ Tiêu Chiến đeo trong phim chỉ có giá 120 tệ (khoảng 400k), “rẻ hơn cả đồng hồ trẻ em” ở Trung Quốc. Chi tiết này được đánh giá khá cao vì trước đây đã có rất nhiều phim mắc lỗi tạo hình nhân vật nghèo nhưng toàn dùng đồ hiệu.

    Nhân vật Thịnh Dương rất được lòng khán giả vì "ví tiền có hạn mà tình cảm có thừa". Anh chàng có mối tình đơn phương 10 năm, chọn ngành thiết kế, lương tháng chỉ có 4000 tệ mà gặp crush một buổi tối đã tiêu hết 3000 tệ. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 9 luu diec phi dong canh hon o san bay
    Chi tiết Tiêu Chiến đeo đồng hồ bình dân được khen ngợi. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-9-2023-luu-diec-phi-dong-canh-hon-o-san-bay-a589799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan