+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/9: Thực hư thông tin Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác "chạm mặt" trong phim mới

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Thực hư thông tin Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác "chạm mặt" trong phim mới

    Mới đây, một hình ảnh poster của bộ phim "Nắng Gắt Bên Tôi" đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Trong poster này, không chỉ có sự xuất hiện của nam chính Tiêu Chiến, mà còn có một diễn viên khác là Vương Nhất Bác. Sự xuất hiện đặc biệt của Vương Nhất Bác trong poster đã khiến nhiều người tin rằng anh sẽ tham gia vào "Nắng Gắt Bên Tôi" với một vai diễn khách mời.

    Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là hình ảnh được fan photoshop mà thôi. Trong tấm poster gốc người ngồi bên cạnh Tiêu Chiến là nữ chính Bạch Bách Hà. Không khó để nhận ra, đến nay fan couple của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn còn rất mạnh và luôn mong mỏi thần tượng có thể sớm tái hợp. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 9 thuc hu thong tin tieu chien va vuong nhat bac cham mat trong phim moi2
    Trên thực tế đây chỉ là hình ảnh được fan photoshop.

    Trước đó, năm 2019, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ khi hợp tác trong dự án cổ trang "Trần Tình Lệnh". Với tạo hình đẹp và diễn xuất xuất sắc, bộ đôi này đã nhanh chóng thăng hoa trong làng giải trí Trung Quốc.

    Sau khi "Trần Tình Lệnh" kết thúc, nhiều khán giả vẫn kỳ vọng vào việc Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có thể hợp tác trong một dự án mới. Tuy nhiên, do có hướng phát triển sự nghiệp riêng biệt, việc tái hợp của hai ngôi sao nam này có thể trở nên khó khăn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 9 thuc hu thong tin tieu chien va vuong nhat bac cham mat trong phim moi3
    Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến.

    Người hâm mộ ủng hộ Bạch Lộc kết đôi với bạn diễn kém tuổi

    Trước khi bắt đầu quay phim "Bắc Thượng," nhiều người đang tò mò về dự án tiếp theo mà Bạch Lộc sẽ tham gia.

    Hiện tại, trên các diễn đàn mạng đang lan truyền tin đồn về việc Bạch Lộc sẽ gia nhập ekip của bộ phim "Bạch Nguyệt Phạm Tinh" (còn được gọi là "Trục Nguyệt"), dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Bạch Thước Thượng Thần" của tác giả Tinh Linh. Bộ phim này được sản xuất bởi IQIYI và đạo diễn Chu Nhuệ Bân, người đã đứng sau thành công của nhiều tác phẩm đình đám như "Hương Mật Tựa Khói Sương", "Trường Ca Hành" và "Tinh Lạc Ngưng Thành Đường."

    Thông tin được tiết lộ còn cho biết nam diễn viên chính của "Bạch Nguyệt Phạm Tinh" sẽ là Ngao Thụy Bằng, một nam diễn viên trẻ từng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với vai diễn trong "Thiếu Niên Ca Hành." Dự kiến, việc bắt đầu quay phim sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

    Mặc dù dân tình đều khá ủng hộ việc Bạch Lộc kết đôi cùng Ngao Thụy Bằng, nhưng vẫn còn nhiều quan ngại về hiệu quả chiếu của phim, nguyên nhân đến từ yếu tố kịch bản. Được biết, nội dung gốc của "Bạch Nguyệt Phạm Tinh" không được đánh giá cao, thậm chí còn nhận về những ý kiến chê bai, chỉ trích. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 9 thuc hu thong tin tieu chien va vuong nhat bac cham mat trong phim moi
    Khán giả ủng hộ việc Bạch Lộc kết đôi cùng Ngao Thụy Bằng.

    Bạch Lộc đang là một trong những tiểu hoa có tiềm lực lớn của làng giải trí Hoa ngữ. Không có xuất phát điểm cao, trước khi dấn thân vào showbiz, Bạch Lộc cũng chỉ là một hotgirl mạng. Song, kể từ khi đầu quân cho Vu Chính cùng Hoan Ngu Ảnh Thị, nữ diễn viên được biên kịch "Diên Hi Công Lược" nâng đỡ nhiệt tình, từng bước thoát khỏi mác "diễn viên tuyến 18". 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-9-thuc-hu-thong-tin-tieu-chien-va-vuong-nhat-bac-cham-mat-trong-phim-moi-a589919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan