+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/9: Vương Hạc Đệ gây “sốt” với visual chuẩn tổng tài ngôn tình

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Hạc Đệ gây “sốt” với visual chuẩn tổng tài ngôn tình

    Sau thành công của Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ gia nhập đoàn phim Dĩ Ái Vi Doanh cùng Bạch Lộc. Hiện tại, đây cũng là dự án phim ngôn tình hiện đại được khán giả mong đợi nhiều nhất. Chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng, lại có hai lưu lượng đình đám tham gia, bộ phim được kỳ vọng sẽ bùng nổ khi lên sóng.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh, Vương Hạc Đệ vào vai tổng tài Thời Yến. Với lợi thế thân hình cao lớn, gương mặt điển trai góc cạnh, mỹ nam 9x nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Loạt tạo hình của Vương Hạc Đệ trên phim trường Dĩ Ái Vi Doanh khiến dân tình mê mẩn vì quá điển trai. Đặc biệt, khí chất áp đảo của anh chàng khiến nhiều người không thể rời mắt.

    Tạo hình nam chính Thời Yến của Vương Hạc Đệ gây ấn tượng mạnh mẽ khi diện vest tối cùng chiếc kính cực kỳ nghiêm túc. Từng bị chê bai vì tạo hình quá xấu ở Ngộ Long, hiện giờ nam diễn viên đã có bước tiến vượt bậc từ Thương Lan Quyết đến Dĩ Ái Vi Doanh. Bên cạnh đó, “chemistry” của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc ở hậu trường phim cũng khiến nhiều khán giả chú ý.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1992023 vuong hac de gay sot voi visual chuan tong tai ngon tinh1
    Tạo hình chuẩn tổng tài ngôn tình của Vương Hạc Đệ trong phim mới.

    Dù vậy, nhiều người bày tỏ lo ngại về nữ chính của Dĩ Ái Vi Doanh. Theo những hình ảnh hậu trường được đưa ra trước đó, tạo hình của Bạch Lộc bị nhận xét có phần cũ kỹ, quê mùa không giống như nữ chính nguyên tác. Những tạo hình này cũng khiến cho nàng tiểu hoa trông có phần “dừ” hơn bạn diễn khá nhiều. Việc chênh lệch ngoại hình sẽ khiến Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ khó bùng nổ phản ứng hóa học.

    Theo thông tin được đưa ra gần đây, có vẻ như phía nền tảng phát sóng đang muốn chiếu Dĩ Ái Vi Doanh vào tháng 10 tới. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận khiến nhiều khán giả cực kỳ mong ngóng.

    Mỹ nam Cbiz vừa nổi tiếng đã bị tẩy chay

    Dự án phim mang tên Mộng Cảnh Đồ Giám vừa tổ chức lễ khai máy, gây chú ý khi nam chính là Lý Cửu Lâm - anh chàng vừa có mùa hè bùng nổ danh tiếng khi đóng chính phim Ba Kiếp Yêu Hận. Thế nhưng, màn tái xuất của nam thần họ Lý bất ngờ bị tẩy chay, nhận về sự chỉ trích khắp mọi mặt trận của khán giả.

    Sina đưa tin, Lý Cửu Lâm đã có hành động vô cùng khó hiểu, gây tổn hại đến sự nghiệp của bản thân lẫn công ty chỉ vì bạn gái của mình. Cụ thể theo hợp đồng trước đó, Lý Cửu Lâm và bạn diễn của anh trong Ba Kiếp Yêu Hận - Quan Sướng sẽ đóng với nhau 2 dự án phim. Đáng lẽ sau Ba Kiếp Yêu Hận, dự án tiếp theo mà Lý Cửu Lâm đóng phải là với Quan Sướng nhưng hiện tại thì không.

    Lý Cửu Lâm được cho là đã tự ý hủy giao ước trong hợp đồng, không chịu đóng với Quan Sướng. Thay vào đó, anh qua mặt công ty để lôi kéo bạn gái đóng phim cùng mình. Đó là lý do vì sao tại buổi lễ khai máy Mộng Cảnh Đồ Giám, nữ chính lại là người khác. Theo thông tin trên Baidu hiển thị, nữ chính là Tiêu Vũ, diễn viên trẻ từng ghi dấu ấn thông qua phim ngôn tình Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1992023 vuong hac de gay sot voi visual chuan tong tai ngon tinh2
    Màn tái xuất của Lý Cửu Lâm bất ngờ bị tẩy chay, nhận về sự chỉ trích khắp mọi mặt trận của khán giả.

    Phía Sina còn tiết lộ nhiều đoạn tin nhắn của ekip công ty và đoàn phim, trong đó Lý Cửu Lâm trở thành mục tiêu bị chỉ trích. Nam diễn viên được cho là "ảo tưởng", dám tự tiện vi phạm hợp đồng chỉ để chiều lòng bạn gái mà không lường trước hậu quả. Nhiều cư dân mạng cũng đang bày tỏ sự phẫn nộ trên Weibo, thậm chí fan cứng còn đồng loạt quay lưng và đòi anh rời khỏi showbiz.

    Bên cạnh việc chỉ trích Lý Cửu Lâm, nhiều khán giả bày tỏ sự thương cảm cho nữ diễn viên Quan Sướng. Trước đó cả hai từng được "đẩy thuyền" nhờ đóng chung phim ngôn tình dân quốc Ba Kiếp Yêu Hận.

    XEM THÊM: Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mồ côi trong vụ cháy chung cư mini

    Nội dung phim kể về việc Cố Mộng, con gái ông trùm giàu có bất ngờ trở thành hôn thê của đố quân Tiêu Hồng Diệp (do Lý Cửu Lâm đóng). Tiêu Hồng Diệp muốn lợi dụng Cố Mộng để trừ diệt Cố gia, những kẻ đã hại gia đình anh phá sản.

    Sau khi Cố gia gặp nạn, Cố Mộng muốn trả thù Tiêu Hồng Diệp nhưng chưa kịp thực hiện thì bị tai nạn, mất trí nhớ. Tiêu Hồng Diệp giữ Cố Mộng bên mình làm nha hoàn, hàng ngày hành hạ cô.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-9-2023-vuong-hac-de-gay-sot-voi-visual-chuan-tong-tai-ngon-tinh-a591656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan