+Aa-
    Zalo

    Triệu tập 3 người đàn ông bắt trộm trâu rồi xẻ thịt chia nhau ở Quảng Bình

    (ĐS&PL) - Nhóm đối tượng đã khai nhận hành vi lấy trộm trâu rồi xẻ thịt chia nhau, sau đó để lại phần xương đầu và sừng trâu ở hiện trường.

    Ngày 23/8, Dân Việt đưa tin, tin từ Công an xã Dân Hoá (huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng Công an huyện điều tra, truy xét ba người có hành vi trộm trâu của người dân trên địa bàn xã.

    Ba người này gồm: Hồ Mão (27 tuổi), Hồ Lun (36 tuổi) và Hồ Hồng (46 tuổi), cùng trú tại bản Ôốc, xã Dân Hóa, huyện Minh Hoá.

    trieu tap 3 nguoi dan ong bat trom trau roi xe thit chia nhau o quang binh
    3 đối tượng được dẫn giải đến hiện trượng. Ảnh: Dân Việt.

    Nguồn tin an ninh địa phương cho biết, ngày 17/8, Công an xã Dân Hóa nhận được tin báo của anh Mai Văn Lân (sinh năm 1983), trú tại bản K-Vi, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa với nội dung: Ngày 22/7, anh Lân có thả 1 con trâu đực 10 năm tuổi ở khu vực đồi Ma Tắt thuộc bản Ôốc, xã Dân Hóa. Đến ngày 8/8, anh Lân đi tìm trâu nhưng không thấy.

    Đến ngày 17/8, anh Lân phát hiện con trâu của gia đình đã chết ở địa điểm cách vị trí thả trâu trước đó khoảng 1km, nghi bị kẻ gian lấy đi nhiều phần thịt bởi chỉ còn lại phần xương đầu và sừng trâu cùng một số phần thịt trâu đã phân hủy. Ước tính trị giá con trâu nói trên khoảng 45 triệu đồng, tin trên báo Quảng Bình.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Dân Hóa chủ trì phối hợp với Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Hình sự-Kinh tế-Ma túy, Công an huyện Minh Hóa tập trung lực lượng tiến hành điều tra, xác minh vụ việc nói trên.

    Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã khoanh vùng và xác định được nhóm đối tượng có dấu hiệu liên quan đến vụ việc, nên đã tiến hành triệu tập 3 người đàn ông trên đến trụ sở làm việc để khai thác thông tin.

    Qua công tác đấu tranh, cả 3 đối tượng đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý các đối tượng theo quy định.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-3-nguoi-dan-ong-bat-trom-trau-roi-xe-thit-chia-nhau-o-quang-binh-a587937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan