+Aa-
    Zalo

    Triệu tập nam sinh lớp 11 lái xe bằng chân chạy băng băng trên đường

    (ĐS&PL) - Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, đã triệu tập để xử lý nam sinh lớp 11 lái xe bằng chân chạy băng băng trên đường.

    Ngày 12/5, báo Dân trí dẫn thông tin từ Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, đã triệu tập để xử lý nam sinh điều khiển xe mô tô bằng chân, chạy băng băng trên đường. Sự việc trước đó được người đi đường quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

    Nam sinh lái xe bằng chân được xác định là D.D.T. (17 tuổi), học sinh lớp 11 của một trường học trên địa bàn huyện Gio Linh.

    trieu tap nam sinh lop 11 lai xe bang chan chay bang bang tren duong dspl 1
    Nam sinh điều khiển xe bằng chân, chạy băng băng trên đường. Ảnh: VietNamnet

    Đoạn clip được quay vào khoảng 16h30 ngày 10/5, em D. dùng hai chân điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát 74F9-2306, lưu thông trên đường, đoạn qua thị trấn Gio Linh. Hành vi nêu trên của nam sinh vừa vi phạm trật tự an toàn giao thông, vừa gây nguy hiểm cho người khác.

    Liên quan đến sự việc, báo VietNamnet cho hay, tại cơ quan công an, T. thừa nhận hành vi sai phạm của mình và cam kết không tái phạm.

    Công an huyện Gio Linh đã tiến hành lập biên bản và xử phạt em T. với các lỗi người từ đủ 16 đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô, dùng chân điều khiển xe, cùng với đó là xử phạt hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển của phụ huynh. Tổng số tiền phạt là 5,4 triệu đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-nam-sinh-lop-11-lai-xe-bang-chan-chay-bang-bang-tren-duong-a575198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan