+Aa-
    Zalo

    Triệu tập nhóm đối tượng liên quan đến vụ đánh người ở phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 đối tượng liên quan vụ xông vào nhà trọ hành hung một thanh niên đã bị công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

    Chiều 1/9, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Cảnh sát hình sự) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết 3 đối tượng liên quan vụ xông vào nhà trọ hành hung một thanh niên đã bị triệu tập để phục vụ công tác điều tra, xử lý, theo Báo Công an TP.HCM ghi nhận.

    cong an trieu tap nhom doi tuong danh nguoi nha tro 3
    Ông Trần Quý ghi biên bản lời khai tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Công an TP.HCM.

    Trước đó vào ngày 31/8, cơ quan điều tra nhận được đơn thư, phản ánh của anh Hoàng Thế Nhân (sinh năm 1984; trú tại tổ 9, KV4, phường An Đông, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế), nội dung tố cáo ông Trần Qúy và bà Lê Thị Ngọc Bích (ngụ phường Phường Đúc, TP.Huế) về tội hành hung.

    Theo đơn tố cáo, sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 28/8, anh Nhân cùng bạn gái là Nguyễn Thị L.A. (trú tại đường Võ Thị Sáu, TP.Huế) và em trai anh Nhân đang ở nhà trọ tại 297B Điện Biên Phủ (tại phường Trường An, TP.Huế), thì 1 nhóm người do vợ chồng ông Qúy dẫn đầu xông vào nhà.

    Anh Nhân đang nằm ở võng tại góc phòng thì Q xông đến đánh. Chị L.A đang nằm ở góc nhà bật dậy hốt hoảng không hiểu chuyện gì. Chị L.A và em anh Nhân tìm cách giải cứu thì bị các đối tượng giữ lại. Em anh Nhân nói sẽ gọi công an thì Qúy thách thức: "Cứ gọi đi".

    Trong lúc Quý đánh anh Nhân thì bà Bích quay phim, sau đó clip vụ hành hung được phát tán trên mạng xã hội. Khi lực lượng chức năng đến can thiệp thì các đối tượng bỏ đi. Anh Nhân bị đa chấn thương vết thương phần mềm, chấn động não, được đưa đến bệnh viện tại TP.Huế điều trị.

    cong an trieu tap nhom doi tuong danh nguoi nha tro 2
    Anh Nhân bị đánh dã man. Ảnh: Trí thức trẻ.

    "Hiện tại tôi đang bị đa vết thương phần mềm, đang được theo dõi chấn động não. Có cả băng ghi hình lúc các đối tượng xông vào nhà đánh tôi dã man là những chứng cứ quan trọng chứng minh sự coi thường pháp luật và có tính chất côn đồ”, anh Nhân kiến nghị.

    Đoạn clip anh Nhân bị hành hung sau khi được lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bức xúc với hành vi vi phạm của các đối tượng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-nhom-doi-tuong-lien-quan-den-vu-danh-nguoi-o-phong-tro-a511991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan