+Aa-
    Zalo

    Triều Tiên bất ngờ công bố các hình ảnh trong cuộc diễn tập quân sự với pháo binh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo Rodong Sinmun của Triều Tiên đã công bố một loạt ảnh rocket được phóng lên từ các máy phóng đa rocket và một hòn đảo mục tiêu chìm trong khói.

    Báo Rodong Sinmun của Triều Tiên đã công bố một loạt ảnh rocket được phóng lên từ các máy phóng đa rocket và một hòn đảo mục tiêu chìm trong khói.

    Thông tấn xã trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin, Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã giám sát cuộc diễn tập tấn công bằng hoả lực để xác nhận sự sẵn sàng chiến đấu của quân đội vào ngày 2/3. Tuy nhiên nguồn tin không tiết lộ nó diễn ra ở đâu và có những loại vũ khí nào được sử dụng.

    Trong số hình ảnh được công bố có tấm hình ông Kim Jong-un cười tươi khi theo dõi cuộc diễn tập. Nhà lãnh đạo này đội mũ lông, mặc áo khoác da.

    Theo KCNA, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã bày tỏ sự hài lòng, khi lực lượng pháo binh nước này đã sẵn sàng phản ứng nhanh trước mọi tình huống và thực hiện hoàn hảo nhiệm vụ chiến đấu hỏa lực.

    Những thông tin trên được KCNA đưa ra một ngày sau khi Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc cho biết, Triều Tiên đã bắn hai vật thể được cho là tên lửa đạn đạo tầm ngắn ở khu vực gần thành phố duyên hải Wonsan.

    Đây là vụ phóng đầu tiên kể từ sau khi nhà lãnh đạo Kim Jong-un tuyên bố Triều Tiên sẽ sớm cho ra mắt một "vũ khí chiến lược mới" trong thông điệp năm mới 2020.

    Một số hình ảnh về cuộc diễn tập:

    Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có mặt tại buổi diễn tập quân sự. Ảnh: KCNA 

    Ảnh: KCNA

    Ảnh: KCNA

    Ảnh: KCNA

    Ảnh: KCNA

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tien-bat-ngo-cong-bo-cac-hinh-anh-trong-cuoc-dien-tap-quan-su-voi-phao-binh-a313911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan