+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng kể khổ lúc nửa đêm: Sống chật vật bên Mỹ, giấy vệ sinh cũng phải tiết kiệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trịnh Sảng bất ngờ đăng tâm thư chia sẻ về cuộc sống khó khăn, tằn tiện bên Mỹ và mong sớm được cơ quan chức năng minh oan.

    trinh sang ke kho luc nua dem song chat vat ben my giay ve sinh cung phai tiet kiem 01
    Trịnh Sảng cho biết đang trải qua cuộc sống vô cùng khó khăn bên Mỹ sau loạt scandal khiến cô phải tạm rút lui khỏi Cbiz.

    Rạng sáng 21/7 (giờ địa phương), nữ diễn viên Trịnh Sảng bất ngờ đăng tải tâm thư khá dài trên trang cá nhân cầu xin sự tha thứ và chia sẻ về cuộc sống khó khăn bên Mỹ, sau loạt lùm xùm chấn động trốn thuế, đẻ thuê và bỏ rơi con.

    "Tôi sẵn sàng dùng thái độ xin lỗi thành khẩn nhất, xin hãy cho tôi cơ hội được nói rõ mọi chuyện. Tôi nguyện dùng quãng đời còn lại báo đáp, nỗ lực tạo ra tác phẩm tốt, cống hiến những điều tốt nhất cho xã hội", nữ diễn viên thể hiện thái độ hối lỗi.

    Tiếp đó, Trịnh Sảng chia sẻ về cuộc sống khó khăn bên Mỹ khi không có việc làm, không thu nhập và tài khoản cá nhân đều đã bị đóng băng, mọi thứ đều dựa vào sự giúp đỡ từ bạn bè.

    "Tôi uống nước máy mỗi ngày. Người chỉ có 5 cái áo thun và 2 quần jeans", người đẹp thổ lộ và cho biết ngay cả những đồ dùng cá nhân như giấy vệ sinh hay băng vệ sinh cũng phải tiết kiệm.

    Trịnh Sảng cho biết thêm rằng số tiền ít ỏi có được có vẫn cố gắng mua đồ chơi cho con và hằng ngày cô tham gia khóa học nuôi dạy trẻ theo yêu cầu của tòa án.

    Ngoài kể khổ, nữ diễn viên 31 tuổi cũng cho hay bản thân không thể chi trả tiền bồi thường hàng triệu USD do phía nhà sản xuất phim, nhãn hàng bị ảnh hưởng bởi hình ảnh của cô.

    Trịnh Sảng còn liệt kê rõ tình huống mà cô đối mặt như nghi vấn về thuế, chịu bạo lực mạng, truyền thông công kích… Trịnh Sảng cũng tỏ ra bất bình khi tình cũ Trương Hằng tự ý công bố các bản ghi âm, quay hình bí mật và xâm phạm quyền riêng tư của cô.

    "Tôi không hiểu tại sao mỗi lần Trương Hằng viết có lợi cho anh ta đều vào top nổi bật Weibo còn tôi thì không", Trịnh Sảng bức xúc và cho biết bấy lâu nay luôn giữ sự im lặng là vì không muốn một số cơ quan chức năng gánh chịu áp lực dư luận.

    Sao nữ hy vọng sớm được minh oan khi cơ quan chức năng đã nắm mọi giấy tờ, tài liệu về tài chính của gia đình cô.

    "Mong pháp luật và cơ quan thuế đối xử, điều tra vụ việc của tôi theo quy trình như với một người bình thường, không bị ảnh hưởng bởi chuyện mang thai hộ", Trịnh Sảng viết.

    Trong bài đăng, Trịnh Sảng còn tag tài khoản của các đơn vị truyền thông nhà nước và mong muốn cho cô cơ hội nói lên sự thật.

    Tuy nhiên, tâm thư mới của ngôi sao Hoa ngữ 30 tuổi lại hứng chịu chỉ trích kịch liệt vì… không đúng thời điểm. Lý do là lúc Trịnh Sảng chia sẻ nỗi khổ trên trang cá nhân thì người dân Trung Quốc đang đau lòng hướng về tỉnh Hà Nam vừa hứng chịu trận mưa lũ dữ dội gây thiệt hại lớn.

    Ý thức việc này, người đẹp nhanh chóng xóa bài viết và liên tục cập nhật tình hình thiên tai cùng trạng thái cổ vũ lực lượng cứu hộ. Thế nhưng, động thái này lại khiến Trịnh Sảng bị chỉ trích là muốn lợi dụng việc cộng đồng để tẩy trắng cho bản thân.

    Trước đó, vào ngày 19/7, Trịnh Sảng từng bộc bạch cầu xin cơ hội làm sáng tỏ và thanh minh những tin tức xấu về cô như bỏ rơi con, sử dụng hợp đồng âm dương, hét giá cát-xê. Nữ diễn viên bày tỏ sẽ tiếp thu ý kiến của mọi người, đồng thời yêu cầu bạn trai cũ Trương Hằng ngừng quấy rầy và bôi xấu hình ảnh cô.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-ke-kho-luc-nua-dem-song-chat-vat-ben-my-giay-ve-sinh-cung-phai-tiet-kiem-a507722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan